Desiree POV
Niyakap ako ni Thychi,sunod sunod na nagsidatingan ang mga gwardiya,may mga nakikiusyoso na din mga estudyante.
Pero isang tinig ang nagpalayo sa lahat
"Everyone,stay out of here" malameg na utos ni Que.
May mga nagbulungan pero hndi nakaligtas sa tainga ko ang isang katotohanan tungkol ky Que.
"Oh God,ang swerte natin" bulong ng isang babae
"Que Lim,the university president's son,And the legendary leader of the top gang of the country is seriously now in our front,this is just so imposible"bulong pa ng isa.
"ONe mur words and you'll die"
Awtomatikong nagsitaasan ang blahibo ko.
"Leave of Suffer" muling sambit ni Que,bglang nawala ang mga estudyante pati mga guard .
Mayamaya ay may dumating na ambulancia .
"D-darlene" sambit ni Dash.
InIhiga sa stretcher si Darlene pero si Dash ay napaupo nalang sa damuhan.
Si Zach at Tiffany ang sumama sa hoxpital.
Naiwan ako ,si Thychi,Dash at Que
"H-how cud it be? A-akala k-ko wala na s-sya"
"I never thought you cud be that stupid Dash ,alam mo ba kung bkit d ko ginive up si Desiree kahet pa kinoncencia mu ako? Dhl una palang ,alam kong buhay cia"
Nasabunot ni Dash ang kamay nia sa buhok niya.
"Fuck!" Mura nito
"Darlene Darlene Bernadilla, teen actress and former leading lady of The teen king Daniel Padilla,kung sakaling patay na cia,bat walang lumabas sa social media? kung talagang mahal mu ang isang tao ,alam at kilala mu talaga lahat ng tungkol sa kanya " dugtong pa ni Thychi.
"Que ,what's with your sudden appearance?" Tanung ni Thychi ky Que na tahimik lang.
"I know that sumting like this wud happen" sagot nito.
"Alam mu ding buhay cia?" Tanung ni Dash.
"Im not as stupid as you are"
Que answered saka eto tumalikod at nagsimulang maglakad.
"God ,what have I done" bulong ni Dash.
Umiyak eto bgla,seeing a guy cries in front of you.
Sobrang nakakapagpapabagabag sa puso .
Kusang lumapit ako xa kanya at bgla ciang niyakap.
Pero agad kumabog ang dibdib ko ng makarinig ako ng pagkasa at bglang
*baang!*NOTE : naka bsa po aku ng isang coment and it automatically hit my ego ,nakakasakit , i immediately dleted it ,and i don't want to mention the name.
Im sorry kung nagxuxulat pa ako na busy naman pala ako,na may trbaho naman pala ako,na masyado akung paasa at higit sa lahat ,cnungaling . I tried to update last nyt but the network won't cooperate , i screenshot da update para d mawala.
To all the readerx of this , hndi po ako namimilit mg hntay kau ,nagpapasalamat po ako sa matyaga at maintndhin na hnihntay ang update ng story nito.
I started writing story to expres my thoughts and ideas ,ayoko ko po ng gulo,sobrang ayoko po . Nag aaccept naman po talaga ako ng negative comments but please,alamin niu muna ang side ko .
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .