Desiree POV
"Shit!"
"Kunting tiis lang miss ,san ka ba kasi nanggaling? Bat nagkasugat yung siko mu,yan tuloy ,magkakapeklat ka"
"That's none of your business and will you please shut your mouth?" Beastmode na beastmode na talaga ako.
Inis na lumabas ako ng clinic .
Damn that guy,he's gonna pay for this.
Touch me and you'll be dead? Tae niya!
Akala niya matatakot ako?
Bakit? Sino ba cia? Si Jackfrost ,si Top? Si Zeke? Wag niyo ng itAnong kung cnu sina Frost.Top at Zeke,nbsa ko lang yan sa wattpad .
Inis na in-open ko yung laptop at nagsimulang mag hack ng system ng admin, kailangan kOng makita ang profile niya .
Pero nagulat ako ng may nagpop out na message sa screen ko.
"Trying to stalk my profile ,dont dare"
At halos ipukpok ko yung laptop ko ng masira ang system ko .
Shet! Paano niya nalaman ?
Inis na pumunta ako sa AyskrimBuilding2,may klase pa ako sa management.
Umakyat lahat ng dugo ko sa ulo ng pagkapasok ko,
Nandon din yung Thychi ,nakaupo at nagtitipa ng kung ano sa laptop niya .
Inis na kinuha ko ang Iphone6 ko binato sa direksyon niya
pero nainis lang ako ng magtilt lang cia ng ulo niya para iwasan ang phone ko,ni hndi man lang cia nag abalang tumingen xakin at tuloy parin cia sa pagtitipa.
Padabog na lumapit ako sa kanya at hinila ang laptop niya saka binagsak yun .
I saw how he stiffen,pero nanigas ako ng bigla niya akong tinulak ,napadikit ako sa dingding ng room.
Napasigaw yung mga kaklase namin ng bgla niya akong sinakal.
Ang mata niya,puno ng galit ang mata niya.
"I-i c-can't b-breath" nanghihinang sambit ko .
Nakita ko ang paglapit ng mga kaklase naming lalake para pigilan si Thychi pero sinipa nia ang mga eto.
Unti unti ng kumakapos ang hininga ko,
Hindi pumasok sa isip ko na ang simpleng pagtapon ng laptop niya ang ikakagalit niya ng ganito.
" i told you not to mess with me ,i'm a badboy,and i can kill you "
Malameg na turan niya.bigla niya akong binitawan .
Napaubo ako at napaupo .
Napatingen ako sa laptop ,buo pa sya
pero ang naka agaw ng pansin ko ay ang ibabaeng nasa screen.
Sino yun?
Dinampot niya yung laptop niya at naglakad papuntang pinto ,pero bago cia tuluyang lumabas ,nagbitaw cia ng linyang nagpakaba sakin.
" Trying to mess with me and trying to find information about me? Stop ,just stop .
Dont dare ."
Dugdugdug.
Thychi, dapat bang makuntento na ako na pangalan mo lang ang alam ko ?
O susundin ko yung curiousity ko na gustong malaman ang pagkatao mu .
Curiousity kills the cat ryt? So,am i ready to die?
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .