Kiều Nhạc Hi tò mò hỏi laị: "Cậu biết?"
Bạc Trọng Dương cười giải thích, lộ ra hằm răng trắng đều: "Tôi có một đứa em gái trùng hợp học chung trường với cô, khi đó tôi đi xem em ấy, năm đó là múa dân tộc, hấp dẫn và quyến rũ, đối với ký ức đó tôi vẫn còn cảm thấy mới mẻ"
Một câu nói của cậu ta ngay lập tức kéo suy nghĩ mấy năm trước của Kiều Nhạc Hi trở về.
Cô cũng không biết câu chuyện bắt đầu như thế nào, mấy bạn học chung lớp nói chuyện về các văn hóa của các quốc gia, sau đó nói cái gì mà vũ điệu Tây Ban Nha, khiêu vũ Latinh, nhảy Clacket ùn ùn. Năm đó, cô còn trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, chịu không được đất nước mình bị khinh miệt ngay lập tức trực tiếp muốn nở mày nở mặt với điệu nhảy dân tộc, tươi đẹp sáng ngời.
Sau này khi tỉnh táo lại mới hối hận vì tính liều lĩnh của bản thân nhưng mà một phần tự hào dân tộc đã khắc sâu trong máu, mỗi lần nhớ tới là hăng hái sôi nổi dâng trào.
Chẳng qua cô không nghĩ tới, đúng lúc đó bị Bạc Trọng Dương nhìn thấy.
Giang Thánh Trác tò mò: "Cậu thật sự có lúc hăng hái như vậy sao?"
Chuyện tranh hơn thua ngày trước bị nói tới, Kiều Nhạc Hi có chút ngượng ngùng: "Ngoài ý muốn thôi"
Bạc Trọng Dương nhìn thẳng vào mắt cô nghiêm túc nói: "Nếu có cơ hội, hy vọng có thể thưởng thức thêm một lần nữa"
Kiều Nhạc Hi cười khoát tay: "Qua nhiều năm không luyện tập, không được đâu"
Ba người vẫn còn nói chuyện, Kiều Nhạc Hi bị Kiều Dụ gọi đi. Đại sảnh vốn ồn ào náo nhiệt bỗng yên lặng, Kiều Bách Viễn đứng trong đại sảnh đọc diễn văn, sau đó ba anh em họ Kiều đẩy xe bánh kem ra ngoài, vô cùng náo nhiệt cắt bánh kem sau đó bắt đầu tự do vui chơi.
Giang Thánh Trác cùng Bạc Trọng Dương từ phía sau cột đi ra.
Giang Thánh Trác hỏi: "Xem ra cậu về đây chắc là có ý định phát triển sự nghiệp?"
"Tớ đúng là định như vậy" - Bạc Trọng Dương gật đầu: "Vốn là ở trong nước cũng có một phần tài sản"
"Vậy có cần giúp gì thì cứ nói với tớ"
Hai mắt Bạc Trọng Dương sáng lên: "Thật ra trước mắt có một việc muốn cậu giúp"
"Chuyện gì?"
Bạc Trọng Dương đi thẳng vào vấn đề: "Nhạc Hi có bạn trai chưa?"
Giang Thánh Trác nhấp miếng rượu, hai mắt rũ xuống không nhìn cậu ta: "Có ý gì?"
"Tớ hơi thích cô ấy"
Giang Thánh Trác mở to mắt, người đàn ông trước mắt này trực tiếp như vậy, nhẹ nhàng mở miệng: "Tạm thời còn chưa có"
"Đó có phải là..." - Bạc Trọng Dương cân nhắc: "Tớ còn cơ hội?"
"Cậu đừng hỏi tớ, cô ấy cũng không phải em gái của tớ, cậu đi hỏi Kiều Dụ đi!" - Giang Thánh Trác có chút không kiên nhẫn nói: "Tớ đi chào hỏi bên kia"
Bạc Trọng Dương cười một tiếng cũng không để ý.
Kiều Nhạc Hi đi tới chào hỏi một đống con gái xinh đẹp trong đại sảnh, muốn kiệt sức những vẫn dõi mắt nhìn quanh tìm Giang Thánh Trác. Nhìn thấy người đang cần tìm, cô đi đến bên cạnh cậu nhỏ giọng hỏi: "Đi thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây Cố
HumorKhi còn đi học, lần đầu tiên Mạnh Lai nhìn thấy Giang Thánh Trác, có nói với Kiều Nhạc Hi: "Giang Thánh Trác mặc quần áo rất có phẩm vị." "Ừ, mặt người dạ thú!" "Nhìn qua rất nhã nhặn." "Lịch sự? A, đúng, lịch sự bại hoại thì có!" "Nhìn qua thật sự...