(14) Girl for a minute?

5 0 0
                                    

Someone's POV

" so how is it going?"

"I've just started you know?"

"Wala bang humaharang o nandidistorbo sa plano?"

I will claim what's mine.

"Wala pa naman sa ngayon but if meron I will let you know."

"Give me the schedules and the address.."

"Huwag ka ng bumalik king .. let her be, at hahayaan ko na din siya-"

"No. Akin siya naiintindihan mo?"

"Sige gagawin ko to pero kapag masama ang kinalabasan nito ikaw ang malalagot." Then he walked out.

Wala naman akong gagawing masama. Gusto ko lang na bumalik siya sakin and we will be together. If meron haharangharang sa daan? Ano bang ginagawa? Inaalis at nilalagay sa lugar kung saan sila nararapat.

Prince POV

Naglalakad na ako pabalik sa bahay. Bwiset kasi yung lance na yun. Pero okay lang naman, gabi na din kasi--Sandali , WTF! Si Blake yun ah? Tapos may kasamang babae?

Sinundan ko sila, san ba pupunta tong mga ipis na to?

"Hoy! Blake?!" Lumingon naman siya sakin tapos...

"Hey! There you are! I've been looking for you kanina pa."

Anong nangyari sa baklang to? Biglang nangangapit---

"U-uy! Anong ginagawa mo?!"
Habang nagpupumiglas sa hawak niya. Aba, ang lakas nito ah?

"makisama ka nalang please? Magpanggap kang girlfriend like ewwiee, hindi yun mangyayari sa aketch. Oh my gee yuckiee.., I mean kahit this time lang or pagnandyan yang froglet na yan. Kadiri kasi, flirt ng flirt sakin like WTF! She looks like a prosti! never ko siyang papatulan ano! " bulong niya sakin..

Habang yung babae na mukha ngang malandi na galing sa bar..parang papatay ng tao kung tumingin sakin..

"Eh kung ayaw ko? Anong magag--"

"Lilibre kita ng recess at lunch--"

"Wag na, may pera ako."

"Papaubaya ko muna si baby lance ko sayo for one week.."

Anong papahiramin? Iniwan ko nga yun kasi nakakaimbyerna tapos papahiram niya sakin? Wag na uy! Mamatay ako ng maaga niyan.

"Ayoko ko din, sayo na yan tapos pakasalan mo.Reminder ulit na lalaki ako."

"Eh Anong bang gusto mo?! Alam mo kung hindi ko lang kailangan ang tulong mo? Nasabunutan na kita gamit ang maganda kong hands eh!" Pagrereklamo niya sakin.

Dahil pinanganak akong mabait at pinalaki ng tama. Sige, tutulungan ko siya. Para akong isang gwapong anghel dito ah?

Fine, isantabi muna ang pagkalalaki ko. Wait lang totoo kong gender ha? Babalikan kita.

"Sige payag na ako. Basta lahat ng gusto ko gagawin mo?"

Nagisip muna siya.

"Fine, lahat. What are you waiting for tomboy? Help me!"

Kaya mo yan prince. Gabi na kaya walang makakakilala sa iyo.

Nilapitan ko si prosti.

"Hey prosti,--"

"Anong poste? Hindi ako poste no?! Ay peste kang babae ka!"

Nilingon ko si B.. pinipigilan ng tumawa.. G*go tong baklang to. Tawanan daw ba ako?

Ms. T meets Mr. BTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon