(10) Selos?

34 3 1
                                    

(10)

Andrei's POV

( first pov ni B )

*tok 3x *

"Sir Blake?"

"Sir, pinapasabi po ng mommy niyo na late na ho daw kayo,"

"Sir...please bumangon na ho kayo, ako po ang malalagot eh.."

As if I care?! Sinisira niya ang beauty sleep ni aketch! Buti nga papagalitan siya ni mother dear.

Hahaha!.

"Si-"

"HINDI KA BA TALAGA TITIGIL SA KAKATAWAG NG PANGALAN KO HA!? GUSTO MO AUTOGRAPH?!"

Ang hard talaga gayahin ang boses ng isang boyetch..ang baba masyado.

Binuksan ko ang pintuan at bumungad sakin ang face ng isang "pokwang like" kong yaya.

"Ho! Sir akala ko hanggang susunod na taon mo pa ako bubuksan ng pintuan eh,"

"Akin na ang ballpen." Utos ko sa kaniya.

Nagtatakang tiningnan niya ako,

Tinaasan ko lang siya ng kilay.

"Eh? Sir anong gagawin niyo sa ballpen?"

"Kakainin ko bakit? Akin na,"

"Ha? Sir? Seryoso ka? Kakainin mo yan eh hindi naman yan nakakain, may pagkain naman po sa dining room, pangsulat po ang gamit niyan..sir gusto mo turuan pa kita?willing po ako hehe.."

Walang ka emotion ko siyang tinutukan.

#Bored-_-

"Anong tingin mo sakin hindi nagaaral? Asan ang ballpen?"

"Sir nasa bulsa ko po bakit?"

"Akala ko ba gusto mo ng autograph?!" Galit kong sabi.

"Autograph sir?diba yun yung ginagawa ng mga artista kapag bibigyan sila ng papel ng fans nila? Fan mo ko sir? Parang hindi naman.."

"Ay bwiset na babae ka! Umalis ka na nga! Walang patutunguhan tong paguusap natin eh!"

"Sir? Papaalisin mo na ako? Huwag naman po kayong ganiyan sir! May kasabihan po na 'share your blessings' huwag naman po kayong madamot, Ako nga lang po ang nagtatrabaho sa pamilya namin, kung papaalisin niyo po ako saan kami kukuha ng pagkain sa pangaraw-araw? Nagmamakaawa po ako sir, huwag niyo po akong sisisantihin!"

"Anong pinagsasabi mo diyan? Anong sabi mo? Sisisantihin? Di na kailangan, mukha mo palang mukha nang nasisante eh.."

Gusto ko na ngang tumawa sa itsura ng yaya ko eh. Haha,

"Sir?"

"May sinabi ba akong tatanggalan kita ng trabaho? Wala diba? Ang sabi ko umalis ka sa harapan ko kasi wala kang sense kausap!!"

Nagmadali naman siyang tumakbo pababa papuntang kusina haha!

Pumasok nalang ulit ako at dumretso sa Comfort room at naligo.

I need beauty bath.

Tip 101 ni Andrea: dapat mabango palagi.

~

"KYYYAAAHHH!! PRINCE BLAKE!!!"

correction, princess andrea.

"I LOVE YOU MORE BABY KO!!"

Huwag kang mag-alala I hate you more and FYI hindi na ako Baby!

"ANG GWAPO GRABE!"

Ang pangit mo grabe! Makalaglag brief!

Ms. T meets Mr. BTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon