CHAPTER 3

317 78 6
                                    

13 năm về trước....
- Con về rồi...

- Tôi muốn nhờ ông một việc!

Ông già giọng khàn đặc vừa nãy chính là bố của Khánh Thù. Ông ta nổi tiếng là 1 tên gàn dở. Thế nhưng định mệnh lại cho gã gàn này được nhận vào một công ty kinh doanh lớn do cha của Chung Nhân làm Tổng Giám Đốc.

- Tôi muốn ông giết chết...!!!

- "Giết?!"- cậu có nghe nhầm không? Cha cậu muốn giết cha của Chung Nhân!

- "Chú Đông là bạn appa mà!" "Chú Đông đã giúp appa mà!"

khắp người cậu cứng đờ. Cậu nhớ ra hàng loạt những điều tốt mà cha Chung Nhân đã ban cho nhà cậu- một gia đình nghèo đến mức không có đủ kinh phí để cậu đi  học và nhờ chính ân huệ mà Kim Chung Đông ban cho gia đình họ Độ là giúp cho cha của Khánh Thù được làm trong công ty mình. Chỉ có cách này mới khiến nhà họ Độ khấn khá hơn.

Thế nhưng điều gì cha cậu lại phải giết người? Chẳng phải bây giờ cũng đã đủ tiền để cậu đi học rồi hay sao? Cậu kinh hãi quá! Một người cha! Kinh hãi quá!

- AAAAA ÔNG KHÔNG ĐƯỢC LẠI GẦN TÔI!!!!

-Khánh Thù? Con nghe thấy hết rồi sao?

- TRÁNH! TRÁNH XA TÔI RA!! KHÔNG ĐƯỢC,PHẢI BÁO CHO CHUNG NHÂN!

-Khánh Thù mau đứng đấy! Thù Thù,con còn nhớ ước mơ muốn đi Anh Quốc không? Nghe đây,ta sắp giàu to rồi,con có muốn được đi Anh Quốc không?

- Dạ...có! Nhưng....

- Thù Thù,nếu ta xử lý xong vụ này. Số tiền kết xù của chú Đông sẽ thuộc về chúng ta! Và khi đó appa sẽ có tiền cho con đi nhưng với điều kiện,chuyện hôm nay con không được để lộ cho bất kì ai...nếu không-mặt lão tối sầm,đôi mắt cảnh cáo nhìn chằm chằm vào Khánh Thù như đang cảnh báo cậu nên nhớ cái kết của Kim Chung Đông mà làm gương.- Vậy nhé! Ok?

- Con...

Thật khó xử! Đằng nào cậu cũng phải đồng ý. Không đồng ý,cậu sẽ không thể đi du học Anh,đã thế kết thúc của cậu cũng sẽ giống như cha của Kim Chung Nhân.

- Con...đồng ý

Au:Như lời đã hứa nghen!!^^








[Longfic] [KAISOO] Trái tim thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ