Thâm Uyên Chi Liêm
028 | Đối tinh
Đứng giữa vũ trụ Cảnh yên lặng trầm tư, vì sao khi đó thống khổ như vậy. Y suy nghĩ một hồi, không có manh mối gì, "Raphael, liên hệ Khiêm." Đối với nhân thể hiểu rõ nhất là Khiêm, Khiêm hẳn biết.
"Cảnh, sao lại tìm ta." Rất nhanh, gương mặt ôn nhuận như ngọc của Khiêm xuất hiện trước mặt Cảnh.
Cảnh kể ra tình huống của mình.
"Ngươi xác định thân thể không có bất luận vấn đề gì?" Khiêm nhíu mày, y cũng không rõ, thân thể bọn họ hẳn không gặp phải tình huống này, "Về mặt tinh thần?"
"Bình thường."
Khiêm không nhiều lời, liên hệ Đế. Rafa và Clovis, kể lại cho bọn họ, mọi người vẫn nghĩ không ra.
"Ngay lúc đó ta nhận thấy sự trở ngại, có lực lượng đang hạn chế ta." Cảnh nghĩ một hồi nói, y không biết thế giới này còn có gì có thể hạn chế y.
"Người ngươi động thủ là một trong song thân của ngươi phải không." Một chất giọng đột nhiên vang lên, kế cái bóng của một kẻ chói mắt xuất hiện bên Đế. Mái tóc vàng như ánh dương xán lạn, đôi ngươi cùng màu, cả người tản ra ánh chiếu lóa mắt, tồn tại quá mức quang minh, chọc người chán ghét.
Bọn họ không nói gì hỏi Đế, người này là ai?
"Ngươi biết nguyên nhân?" Đế không giải thích, bọn họ biết Đế không muốn nói, vậy sẽ không hỏi, chuyện không muốn nói thì không cần nói, nên nói nhất định sẽ nói. Kẻ chói mắt nhìn Đế, có ý cười , Đế rõ ý trong nụ cười ấy, gật đầu. Sau đó, kẻ ấy nói: "Đó là một trong những pháp tắc tối cao." Người của Vô Xá, không đánh gãy, cũng không kinh ngạc, dù rằng bọn họ chưa từng nghe, nhưng thế giới này ai có thể nói hiểu hết toàn bộ.
"Pháp tắc tối cao, là pháp tắc thông dụng của tất cả các vị diện, không thể vi phạm. Bất luận ngươi mạnh đến cỡ nào. Ngươi hẳn xúc phạm pháp tắc nhân quả. Cái gọi là nhân quả, các ngươi đều biết, nhưng nhân quả phân mạnh yếu, một số nhân quả không thể thành lập trước lực lượng cường đại, nhưng một số thì không. Ngươi hẳn lĩnh ngộ chính mình?"
Cảnh gật đầu.
"Chính là vậy, sự tồn tại của ngươi là nhờ có linh hồn và thân thể, mà thân thể của ngươi tới từ song thân, ngươi nợ nhân quả này. Người bình thường thí thân sẽ có trừng phạt khác nhau. Nhưng người lĩnh ngộ chính mình, thì khác, một ngày ngươi xúc phạm, bản thân ngươi sẽ biến mất, người còn tồn tại, nhưng đã không phải là ngươi."
Sắc mặt người của Vô Xá bắt đầu biến hoá, đánh mất chính mình, là bọn họ không cho phép.
"Cho nên, ngươi không thể thương tổn người nọ, một ngày hắn chết, cho dù không phải chết trong tay ngươi, nhưng ngươi có năng lực bảo hộ hắn không chết, mà hắn vẫn chết, pháp tắc sẽ cho rằng là ngươi sát hại, trừ phi là tồn tại vượt trước trình độ lực lượng của ngươi, ta nghĩ tồn tại này không nhiều lắm, ngươi chỉ có thể chờ hắn thọ chung chính tẩm, tự nhiên tử vong, mới giải được nhân quả này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi Liêm
Teen FictionNgăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọ...