Thâm Uyên Chi Liêm
067 | Yến hội
Buổi tối trang viên Chiến Thần đèn đuốc sáng trưng, xe cộ nối liền không ngừng, mỗi một chiếc đều là đại nhân vật, ở đây hội tụ những người quyền thế nhất Liên Bang. Yến tiệc linh đình, danh lưu như vân, bọn họ đều là thượng tầng nhân sĩ, Liên Bang đã lâu không tổ chức yến hội gì, mọi người đều rộn cả lên. Thích ứng xã hội mới, học tập tri thức mới, nhưng đây là yến hội do người nắm giữ phía sau màn của Liên Bang tổ chức, sao không khiến người xua như xua vịt. Cho dù không muốn tới cũng phải tới, tới không được thì ép ra thời gian mà tới, vì không ai biết nếu không tới sẽ có hậu quả gì, có lẽ có tí buồn lo vô cớ, nhưng bọn họ không thể mạo hiểm được, hậu quả không phải bọn họ có thể thừa nhận.
Ở tình huống Mộc Linh Hạo không ra mặt, Mộc Lỗi thay thế chủ nhân chiêu đãi các vị khách, nụ cười trên mặt không đổi, giả tạo chào hỏi. Làm bạn tốt Âu Dương Ngạo trốn sang một bên, nhìn ánh mắt Mộc Lỗi đảo qua, mỉm cười nâng chén. Thảm thật, may mắn cha chưa giao trọng trách cho cậu, nhìn Lỗi giờ xem, chu toàn giữa các thế lực, khổ ghê, ừ, cậu phải nghĩ cách chạy trốn việc kế thừa, mục tiêu của cậu là trở thành cường giả, không hy vọng xa vời như thầy và anh Cảnh, hai mươi cấp giờ còn quá xa, nhưng cậu nhất định phải trở thành người đầu tiên đạt được cấp bậc đại sư của Liên Bang, Lỗi bận thành vậy, thời gian chuyên tâm tu luyện nhất định sẽ giảm thiểu, Lỗi, cậu yên tâm, tôi sẽ cố gắng cả phần của cậu, thế nên cậu ráng chống đi. Nhìn, mấy người tham dự này, còn tiện thể cái gì nữ nhi, chất nữ, a, tự do thật quá tốt. Ngó lơ ánh mắt hung ác của bạn tốt, ngoảnh đầu đương nhiên uống rượu, không hề có ý tiến lên hòa nhập.
Trần Lâm tán gẫu với các phu nhân, từ khi con trai làm người thừa kế, bà náo động nhất giữa bọn họ, thỏa mãn rất nhiều hư vinh tâm. Thực lực của mấy nhà này không sai, đều có con gái xấp xỉ Lỗi, bà phải cẩn thận chọn vợ cho Lỗi Nhi, giờ có thể khiến bà quan tâm chỉ có chung thân đại sự của Lỗi Nhi. Nghĩ thế, bà càng thân thiện với các phu nhân, chủ đề bay về phía những cô bé trẻ, nói lúc nào rảnh mọi người ra tâm sự, các phu nhân đều là người thông minh, biết ý Trần Lâm, có thể đặt lên đại thụ như Mộc gia, bọn họ ước gì.
Quanh Âu Dương Trạch, Lý Thiên Cách và Vệ Thiên Liệt tụ không ít người, đối với mấy nhân vật thực quyền của Liên Bang, tham dự yến hội sao mà bỏ qua. Về phần Ẩn Sát đã thay lễ phục dạ hội, núp vào góc, không để ai chú ý.
Cao gia gia chủ dẫn một tùy tùng vào đại sảnh, thấy Mộc Linh Hạo chưa tới, cũng không chào hỏi ai, cầm ly rượu nép sang bên. Mọi người thấy ông cũng không tiến lên bắt chuyện, mà là cách rất xa, yến hội xuất hiện một khu vực trống kỳ quái, lấy Cao gia gia chủ làm trung tâm.
Mọi người đều biết, Cao gia bất hòa với ba nhà khác, giờ Liên Bang có thể nói là thiên hạ của ba nhà, Cao gia nhất định xuống dốc, không cần vì một Cao gia sắp sửa xuống dốc mà chọc giận ba nhà. Chú ý tới ánh mắt vui sướng khi người gặp hoạ và hành động như né tránh ôn dịch của người xung quanh, Cao gia gia chủ dù sao là đại nhân vật, đè lại lửa giận dưới đáy lòng, không để lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi Liêm
Roman pour AdolescentsNgăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọ...