Thâm Uyên Chi Liêm
020 | Biến mất
Tiếng thở dốc kiều mị của người nữ vang vọng, là thống khổ càng nhiều là vui thích. Trên chiếc giường lớn hoa lệ, cái bóng giao nhau là của một nam một nữ.
Người nữ trên giường, dung nhan diễm lệ lấp đầy mị sắc, mái tóc màu vàng nhạt bị mồ hôi ướt đẫm, thanh minh trong đôi mắt đã hoàn toàn biến mất, nhộn nhạo ánh nước dịu dàng, đôi môi đỏ mọng kiều diễm phun ra yêu kiều khiến đàn ông điên cuồng, nhưng không bao quát người nam phía trên. Ánh mắt lạnh lùng của người nam nhìn người nữ thất thần phía dưới, không hề có chút sắc trầm mê, bản thân người nam biết, lòng hắn không bình tĩnh, hắn nhìn người nữ, nghĩ tới cũng là một người khác.
Người nam nhanh hơn, người nữ không thể thừa nhận kiều gọi: "Không... được, a... chậm chút, a... em... thật sư..." Bà rơi vào đỉnh cực lạc, quá nhiều kích thích vui vẻ khiến bà vô lực thừa nhận lại không muốn buông tha. Người nam không nhìn sự cầu xin yếu kém của người nữ, động tác nhanh hơn khiến người nữ đạt được cực lạc, rồi rút ra hung khí khiến người nữ thống khổ vui thích, tinh hoa bạch trọc bắn lên giường. Hắn sẽ không lưu lại mầm móng trong cơ thể người nữ, hai đứa con của hắn, một là say rượu ngoài ý muốn, một là có tâm tính kế, từ đó về sau hắn không bao giờ để bất kỳ người phụ nữ nào cơ hội nữa.
Người nam không để ý người nữ vì dư vị tê liệt nằm đó, xuống giường, vào phòng tắm sửa sang lại. Tuỳ ý dòng nước cọ rửa dấu vết trên người, lẳng lặng đứng một hồi, đột nhiên một quyền hung hăng nên vào tường.
"Nguyên soái đại nhân, ngài..." Người nữ ngồi dậy đi xem, nguyên soái đại nhân hôm nay rất bất thường, vừa vào cửa đã cấp thiết đẩy ngã bà, động tác cũng thô bạo hơn thường ngày, giờ, càng rõ ràng có chuyện.
Lạnh lùng nhìn người nữ, không nói thêm gì, cầm khăn tắm ra ngoài.
Người nữ cũng biết không thể nhiều lời, rất nhanh sửa sang lại, bà là chủ sự của yến hội hôm nay, không thể rời đi quá lâu. Không bao lâu sau người nữ đã làm xong, xuống lầu với người nam.
Đại sảnh yến hội, nhân vật nổi tiếng tụ tập, tán gẫu thì tiếp tục tán gẫu, uống rượu thì tiếp tục uống rượu, khiêu vũ thì tiếp tục khiêu vũ, không khác gì lúc rời đi. Không, không giống, giữa sân nhảy không có cái bóng khiến hắn phiền nhiễu. Mộc Linh Hạo nhìn quanh, không thấy bóng y. Hắn tự động bỏ qua thiếu nữ khiến hắn không hài lòng.
"Cảnh đâu?" Tới cạnh Lý Thiên Cách, Mộc Linh Hạo hỏi.
"S, sếp." Lý Thiên Cảnh đang ve vãn mỹ nữ bỗng thấy Mộc Linh Hạo xuất hiện.
"Cảnh đâu?" Mộc Linh Hạo không kiên nhẫn lặp lại.
"Ôi chao, đâu rồi." Lý Thiên Cách nhìn quanh, không thấy người, Vệ Thiên Liệt và Âu Dương Trạch thấy Mộc Linh Hạo đã về đều chạy tới.
Mộc Lỗi và Âu Dương Ngạo thấy các trưởng bối tụ lại, tự động rời sân nhảy.
"Cảnh đâu?" Lần này Mộc Linh Hạo hỏi bọn Mộc Lỗi, hắn giao Cảnh cho bọn họ bảo vệ, vì sao bọn họ đi khiêu vũ mà Cảnh thì biến mất, trong lòng hắn đột nhiên có một dự cảm không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi Liêm
Novela JuvenilNgăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọ...