Thâm Uyên Chi Liêm
091 | Chiếu lệnh
"Đây là thuyết minh." Giữa bầu không khí khẩn trương ấy, Raphael ưu nhã nói, giao thuyết minh trên tay cho Arnole. Feinbird. Cũng dời đi lực chú ý của mọi người. Được rồi, còn có hai người này, ánh mắt tham lam của bọn họ, chuyển về phía hai người ngồi trên ghế, hai người có thể lấy ra tấm tinh đồ.
Bọn Arnole. Feinbird nhẹ cả người, buông nỗi lòng khẩn trương xuống, Arnole. Feinbird vội nhét vật trên tay và bản thuyết minh Raphael đưa vào tay áo. Có hai người này, bọn họ không cần lo lắng, không, phải lo lắng, vạn nhất có kẻ đui mù chọc bọn họ, chết ở đây thì làm sao. A, vẫn chuẩn bị đi, vạn nhất khai chiến.
Chú ý thấy tầm mắt của mọi người, Mộc Linh Hạo lạnh lùng nở nụ cười, phóng ra khí thế, chỉ có một chút, mọi người đã sợ hãi quỳ xuống, linh hồn cũng kinh khủng run lên, cả người đạt được cấp mười lăm cũng không khỏi quỳ một gối, tốt hơn người khác tí. Như còn ngại thiếu, Cảnh cũng tản ra khí thế, hắc ám quyết tuyệt, những người yếu ớt, thậm chí hôn mê bất tỉnh, hạnh phúc không cảm nhận được khí thế kinh khủng này. Nếu nói Mộc Linh Hạo là tuyệt đối băng lãnh, đông lại linh hồn, vậy Cảnh là tuyệt vọng thâm uyên, thậm chí linh hồn đều bị thôn phệ.
Sao đã quên chứ, còn có hai nhân vật kinh khủng này, không nói thực lực hiện tại biểu hiện, chỉ là Oresia có thể tiến hành không gian khiêu dược đã rất phiền toái. Về phần thiên tài kia, ai biết y có vũ khí càng kinh khủng gì khác không.
Edian. Hogar quỳ trên đất, cắn chặt môi mình, khiến thân thể bình tĩnh lại, không thể, không thể khuất phục thêm nữa. Đây, đây là lực lượng khiến em cô, chú ý cẩn thận, cúi đầu bái sư sao, mạnh quá, mạnh đến không thể mường tượng được, chỉ là khí thế đã bắt cô thần phục chịu thua.
Merck. Sartoria cũng quỳ trên đất, không giống Edian. Hogar, anh tùy ý thân thể mình run rẩy, cảm nhận được lực lượng cường đại áp bách, gian nan ngẩng đầu, nhìn hai người uy áp toàn trường, đây là lực lượng khiến anh trai thay đổi tư duy, quả nhiên rất mạnh, cả người không để tâm tu luyện như anh, cũng bắt đầu có ý nghĩ truy đuổi. Anh muốn sở hữu sự cường đại như vậy, bất kỳ ai, chỉ cần là đàn ông sẽ có dã tâm. Anh ơi, là vì thế nên anh mới bái người này làm thầy? Có lẽ em đã rõ, sự cường đại như vậy quả thật ai cũng muốn có.
Những người xem trực tiếp, liên tiếp bị dọa ngây người, một khắc trước còn thấy hai người khiến đại điển hôm nay xảy ra đại biến, xuyên qua màn hình bọn họ nháy mắt cảm giác được khí thế khiến mình kinh khủng, chưa kịp rõ chuyện gì, vì sao màn hình đã chỉ vào mặt đất, hiện trường đã thế nào rồi.
"Không biết tự lượng sức mình." Lãnh âm trào phúng mang theo coi rẻ, khiến bất luận là ở hiện trường, hay trước màn ảnh đều rùng mình. Người ở hiện trường quỳ càng thấp, như muốn khẩn cầu sự khoan thứ.
"Về thôi." Không định nhìn tiếp bọn ngu xuẩn này, Cảnh nhàn nhạt nói. Cũng khiến uy áp kinh khủng ở hiện trường biến mất. Những người này, chưa có tư cách để y động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi Liêm
Teen FictionNgăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọ...