Thâm Uyên Chi Liêm
055 | Tương lai
VR toàn diện thăng cấp, tư liệu học tập ngày sau của nhân loại sẽ thực hiện trên VR, thông qua Smart Brain chứng nhận, đăng nhập trực tiếp, tất cả tình huống học tập vừa xem là hiểu, học gì cũng được, đây là kế hoạch cây kỹ năng. Mỗi người sẽ có một cây kỹ năng riêng, mỗi khi học xong một môn cây kỹ năng sẽ xuất hiện đẳng cấp tương ứng, có thể đối ngoại biểu diễn, đẳng cấp kỹ năng càng cao, Credit Scores càng nhiều, mà Credit Scores càng cao, số tiền có thể mượn ở ngân hàng càng tăng, lợi tức càng nhỏ, trong mức chính sách chính phủ cho phép, chính phủ có thể trả thay bạn, nhưng cần Credit Scores để đổi, tỉ lệ Credit Scores và tiền mặt là 1:100. Credit Scores cho phép sử dụng như tiền mặt.
Trường học ở hiện thực không thủ tiêu, đổi thành cơ cấu học tập chuyên môn, muốn làm giáo viên phải sở hữu tư cách. Tất cả nội dung học tập chia làm sơ cấp, trung cấp, cao cấp, và tông sư. Có được tư cách cao cấp mới được phép làm giáo viên, giáo viên có nghĩa vụ trả lời vấn đề của học viên. Tông sư có thể thu học sinh. Làm giáo viên cũng là cơ hội kiếm Credit Scores, trả lời và truyền thụ khiến người học thoả mãn, người học sẽ đánh giá, sau đó hệ thống gia tăng Credit Scores.
Cơ hội kiếm Credit Scores ngoại trừ cây kỹ năng, truyền thụ, là trình độ cống hiến xã hội, do Raphael quản lý hệ thống Liên Bang và chỉnh lý tất cả tư liệu Liên Bang, người Liên Bang tuyên bố đủ mọi nhiệm vụ ở VR, sau đó tùy người tiếp nhận, hoàn thành nhiệm vụ do người tuyên bố bình xét cấp bậc, ấn đẳng cấp trả Credit Scores. Còn có là hiệp trợ chính phủ công tác vân vân những hoạt động có ích cho xã hội có thể thu được Credit Scores. Quan viên và quân đội chính phủ có cách tính khác. Credit Scores cơ sở là mười, không thể sử dụng, cũng là tín dụng thấp nhất. Nếu là phạm nhân, tín dụng ấy sẽ bị tiêu trừ, chờ phục hình xong lại giao trả, nhưng Credit Scores đã đạt toàn bộ biến mất, ghi lại từ đầu, kỹ năng học được không thể học lại. Nếu là đào phạm, chỉ cần so sánh Credit Scores là 0 sẽ biết, xã hội sau này Smart Brain làm công cụ tài chính chính yếu, rất dễ tra ra, người không có Smart Brain không thể sử dụng bất kỳ thiết bị công cộng giao thông, ngân hàng vân vân nào cả, càng miễn bàn phương tiện tư nhân.
Đây sẽ là xã hội thể chế hoàn toàn mới, các nghị viên nghĩ, nhưng nhìn đến phía sau bất luận là suy nghĩ gì đều phải biến mất.
VR tuyên bố cách võ tu rèn luyện và cách tu luyện tinh thần lực. Hai loại tổng cộng chia làm hai mươi cấp, mỗi lần thăng một cấp có thể gia tăng Credit Scores, hơn nữa rất cao, cấp bậc càng cao, nhận được càng nhiều. Nhưng đây không phải điểm bọn họ chú ý nhất, khiến cho bọn họ kinh ngạc là phía sau. Hai cách tu luyện từ cấp một đến cấp năm là cơ sở, không có hiệu quả đặc biệt gì, chỉ khiến tố chất thân thể tốt hơn hiện tại. Nhưng qua cấp năm, thăng một cấp có thể tăng 100 năm thọ mệnh, qua cấp mười, thăng một cấp tăng 500 năm thọ mệnh, có thể thừa nhận áp lực không gian thay đổi mang đến, đẳng cấp càng cao thừa nhận được càng nhiều, khoảng cách di chuyển càng xa, tới cấp mười lăm trình độ đại sư, có thể dùng thân thể hoạt động trong vũ trụ, thọ mệnh càng đạt đến 5000 năm, sau cấp đại sư muốn thăng một cấp rất khó khăn, nhưng thăng một cấp thọ mệnh càng tăng, về phần bao nhiêu, không thể thống kê, đến mạnh nhất, trừ phi là trọng đại ngoài ý muốn, rất khó sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi Liêm
Teen FictionNgăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọ...