052 ~ 054

3.4K 91 3
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

052 | Buông tha

"Nguyên soái, xin hãy buông tha." Vệ Thiên Liệt quỳ gối khẩn cầu Mộc Linh Hạo, như năm đó cầu hắn cưới Thủy Nhu vậy.

"Không." Buồn cười nhìn Vệ Thiên Liệt, Mộc Linh Hạo kiên quyết đáp lại, chỉ có Cảnh, hắn sẽ không buông tay, muốn hắn buông tay, tuyệt không. "Thiên Liệt, cậu yêu Thủy Nhu, nhưng cậu hiểu rõ Thủy Nhu sao?" Mộc Linh Hạo đột nhiên nói.

"Đương nhiên, Thủy Nhu như tên cô ấy vậy, ôn nhu như nước." Nghĩ tới người con gái luôn yêu, đôi mắt Vệ Thiên Liệt ôn nhu hẳn lên. Người con gái thanh nhã ôn nhu như thủy liên kia.

"Quả nhiên, như Cảnh đã nói, Vệ Thiên Liệt cậu rốt cuộc thấy là ai? Yêu là ai?" Mộc Linh Hạo muốn điểm tỉnh người này, Thiên Liệt mãi đến nay vẫn không rõ, ở khi yêu Cảnh, hắn từng nghĩ, Thiên Liệt thật đã yêu sao?

"Ý gì?" Vệ Thiên Liệt nhìn Mộc Linh Hạo, anh không hiểu.

"Thủy Nhu trong mắt cậu hoàn toàn khác với ta được biết, không sai, tính tình Thủy Nhu là nhu hòa, nhưng cậu có từng hay, cảm tình Thủy Nhu cất giấu không phải như nước, mà là như lửa. Cậu có biết năm đó Thủy Nhu biết cậu yêu cô ấy?" Mộc Linh Hạo nói với Vệ Thiên Liệt.

"Sao sẽ?" Vệ Thiên Liệt không tin, sao Thủy Nhu sẽ biết, anh giấu rất tốt.

"Là thật, Thủy Nhu nói trước khi chết." Mộc Linh Hạo xác thực, cũng là anh khi đó mới phát hiện, người con gái nhìn như nhu nhược kia, thì ra cương cường đến vậy.

"Cô ấy nói gì?" Vệ Thiên Liệt nhịn không được hỏi.

"Cô ấy nói cô ấy biết cậu yêu cô ấy, nên lợi dụng cậu, cô ấy biết lấy tính cách của cậu khi hay tin cô ấy có con của ta nhất định sẽ yêu cầu ta cưới cô ấy, cả lần say rượu kia cũng là cô ấy hữu ý thiết kế." Mộc Linh Hạo nói ra chân tướng, nhiều năm như vậy vì không tổn thương trái tim Vệ Thiên Liệt hắn vẫn lén gạt, vốn nghĩ Vệ Thiên Liệt rất nhanh sẽ đi ra, nào ngờ lại lấy Cảnh làm thế thân, hiện tại hắn có thể nào cho phép, hơn nữa Vệ Thiên Liệt cũng nên tỉnh.

"Không, Thủy Nhu không phải người như vậy." Vệ Thiên Liệt không tin quát.

"Là thật, năm đó ta hỏi vì sao, cô ấy nói, cả đời này, cô ấy có tình yêu, dùng tâm cơ với nó cô ấy không hối hận, cho dù cuối cùng ta không yêu cô ấy, bất quá vợ của ta là cô ấy. Sau khi chết, tên cô ấy sẽ là phu nhân Thủy Nhu của Mộc Linh Hạo. Về phần cậu, cô ấy nói, cô ấy khinh thường tình yêu của cậu, không dám theo đuổi người mình yêu, thử cũng không thử, đã chắp tay dâng người, tình yêu như vậy, cô ấy khinh thường." Mộc Linh Hạo nói ra chân tướng tàn nhẫn.

"Khinh thường sao?" Vệ Thiên Liệt bị đả kích, anh biết Mộc Linh Hạo sẽ không gạt anh, tất cả là sự thật. Cái bóng Thủy Nhu nhoáng lên trong lòng, nhớ về Thủy Nhu anh biết, mới phát hiện trước đây anh chỉ dám đứng xa mà nhìn, anh hiểu Thủy Nhu sao? Trước đây đều là anh tự tưởng tượng ư, Thủy Nhu...

Vệ Thiên Liệt suy sụp, nhưng Lý Thiên Cách và Âu Dương Trạch thì không.

"Sếp, thật không thể buông tay sao, cậu thấy được đi, lực lượng của Cảnh." Lý Thiên Cách cố gắng hạ thủ, tự tôn của Mộc Linh Hạo không cho phép mình yếu hơn đối phương, nhưng chênh lệch với Cảnh quá lớn, dù rằng Mộc Linh Hạo có danh hiệu mạnh nhất, ở trước mặt lực lượng của Cảnh cũng không là gì.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ