103 ~ 105

1.9K 63 9
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

103 | Trở về

Khi Mộc Linh Hạo đi rồi, ấn danh sách tư liệu thu thập vật phẩm, giờ chỉ còn một thứ.

Đây là một tinh cầu rừng rậm, lớn gấp mười lần Ốc Lam, không ít cây cối cao to thẳng nhập vân tiêu, nguyên tố linh khí đầy đủ khiến cây cối cường tráng mà sống động, cũng dựng dục ra một đám sinh vật nguy hiểm. Đây là một sân thí luyện, không ít người tới săn bắn, cùng lúc tôi luyện bản thân, cùng lúc vì có không ít thứ giá trị. Thực lực thiếu chỉ có đường chết, thực lực đủ mạnh là một khu vui chơi. Với Mộc Linh Hạo mà nói, là cái sau.

Đáp xuống sơn cốc, Mộc Linh Hạo lấy ra danh sách, thật là, ở đây lớn vậy, hắn phải tìm thế nào, thứ này lại không có địa điểm cố định. Ai, Cảnh Nhi, ta rất nhớ em, rất muốn lập tức trở về gặp em, ôm em. Nhớ tới thỏa mãn trước khi đi, gương mặt băng lãnh của Mộc Linh Hạo thay bằng ôn nhu.

Nhưng không duy trì bao lâu, đã bị mãnh thú quấy rầy. Lợi trảo hung ác nhanh chóng quét tới, Mộc Linh Hạo dễ dàng né tránh, xoay người, thiểm điện ngưng kết thành cầu bắn trúng nó, hung thú mạnh mẽ trở thành thi thể. Mộc Linh Hạo thậm chí không nhìn, rời đi, hắn phải nhanh lên, không thể bị mấy thứ này giữ chân.

Mãnh thú tập kích hắn đều trở thành thi thể, nhưng nhiều vậy, không một cái là mục tiêu hắn cần, hàn khí trên người Mộc Linh Hạo ngày càng nặng.

Rốt cục ở một khe suối thấy mục tiêu, Mộc Linh Hạo cười nhạt, rốt cục tìm được.

Mộc Linh Hạo phát hiện có người xung quanh, thực lực không sai, cũng không dừng lại. Một ký hiệu xuất hiện trên tay trái, rồi là một cây thương bạc, đây là binh khí Cảnh Nhi chế tạo cho hắn.

Trường thương ngưng kết lực lượng của Mộc Linh Hạo bắn trúng mục tiêu, đại lượng hồ quang màu bạc bao vây nó, khả năng chạy trốn cũng không có đã chết dưới thương của Mộc Linh Hạo.

Khi thu thập con mồi Mộc Linh Hạo không biết, một khắc thấy hắn lấy ra vũ khí, xung quanh hắn có hai người sắc mặt thay đổi, một người là trầm tư, một người là hưng phấn.

Người hưng phấn, chạy tới cạnh Mộc Linh Hạo, người trầm tư lập tức rời đi, trước khi đi còn nhìn thoáng hắn.

"Ê..." Người tới cạnh Mộc Linh Hạo vừa định nói gì, Mộc Linh Hạo đã thu thập xong con mồi, nhìn người này một cái, lắc mình biến mất, rốt cục hoàn thành nhiệm vụ, hắn phải về gặp Cảnh Nhi, về phần người chào hỏi, không biết, cũng không muốn biết.

Thấy Mộc Linh Hạo biến mất, người này cũng rời đi, theo Mộc Linh Hạo, Mộc Linh Hạo thấy người này theo, thuấn thân, người phía sau phản ứng rất nhanh, một chớp mắt bóng Mộc Linh Hạo biến mất bắn ra ngón tay, rồi dừng lại tại chỗ.

Mộc Linh Hạo giao thứ mình thu thập xong cho thủ hạ, lập tức về vị diện.

...

Đội ngũ thăm dò không còn dừng lại. Sau khi Cảnh phát minh ra thiết bị thăm dò, tiến độ gia tăng rất lớn, gia tăng đến chỉ cần tới nơi, thấy có tinh cầu, một lần thăm dò đã xong, lại xuất phát tới mục tiêu kế tiếp.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ