Point of View: Jungkook
Masaya akong lumabas ng flower shop matapos kong bumili ng isang bouquet ng rosas. Hulaan niyo kung para kanino to? Kanino paba edi sa babaeng mahal na mahal ko. Ang ulan ng buhay ko!
Halos five months na ang relationship namin at mas tumatatag ito sa bawat daan ng mga araw. Wala naman kaming pinag-aawayan na malaki kundi ang kalokohan ko lang at kamanyakan ko lang pero hindi na ako nambabae, dahil wala na akong makikitang kagaya niya. Flatchested!
Kahit na marami pading babaeng lumalapit saakin, hindi nalang ako natingin sa mga boobs nila para naman hindi ako maakit. Mahal na mahal ko si Rain, higit pa sa boobs nila.
Hindi naman boobs ang habol ko kay Rain dahil alam naman nating lahat na wala siya non. Mahal na mahal ko talaga siya at hindi ko alam kung anong mangyayari sa buhay ko kapag nawala siya sa buhay ko. Siya lang ang babaeng minahal ko ng ganito, at wala na akong iba pang mamahalin maliban sakanya.
Hindi nadin ako nakatira sa bahay niya dahil umuwi na sila Mama dito, pumayag nadin naman sila sa relasyon namin ni Rain. Parang gusto ko nga ulit tumira kasama si Rain! Namimiss kona siya.
Bumaba ako sa kotse ko ng marakating na ako sa parke kung saan kami magkikita. Inayos ko muna ang sarili ko, ayoko namang makita ako ng babaeng mahal ko na pangit, sabagay kahit kailan naman never pa akong naging pangit.
Nakangiti akong lumakad papunta sa isang bench kung saan lagi kaming nakikita, ngunit biglang nawala iyon dahil sa nakita ko. Parang sinaksak ng sampung kutsilyo ang puso ko sa nasasaksihan ko ngayon. Hindi ko akalain na magagawa niya saakin to, magagawa niya akong lokohin.
Tumakbo ako papunta sa pwesto nila at agad na hinablot ang lalaking kahalikan niya "Tarantado ka Cloud!!!! Papatayin kita!" sino paba? siya lang naman ang ahas na kilala ko. Sinapak ko siya, hanggang sa mabura na ang mukha niya
Nakita ko naman sa mukha ni Rain ang pagkagulat "T-tama na!" pigil niya saakin "P-please t-tama na" naiyak niyang sabi
Napabitaw naman ako kay Cloud at hinarap siya "Kailan mo pa ako ginagago!!" sigaw ko
Hinawakan naman niya ang kamay ko "P-please, magpapaliwanag ako. M-mali ang iniisip mo" masakit para saakin ang makita siyang naiyak pero may mas sasakit paba sa nakita ko? Naptingin naman siya kay Cloud "P-please ulap, s-sabihin mo sakanya ang totoo"
Hindi naman nagsalita si Cloud, mga gago! "Totoo? Anong totoo? Na matagal niyo na akong niloloko? Putcha naman Rain, alam mo ba kung gaano kita kamahal? Mahal na mahal kita higit pa sa kanino pero tangina niloloko mo lang pala ako!" galit na galit kong sigaw sakanya
Hinawakan naman niya ang kamay ko "P-please, mali lahat ng nakita mo" tinabig ko naman ang kamay niya
"Pinaka-ayoko sa lahat ay yung mga taong sinungaling at manloloko!" seryoso kong sabi "Matapos kong ibigay lahat, ito lang pala ang makukuha ko!"
BINABASA MO ANG
Manyak Next Door || Completed
Humoryoona x jungkook ff. | bangtan series #3 Roses are red, sometimes are black. Why is your Chest as flat as your Back? - Jungkook Date Started: August 21, 2015 Date Finished: November 11, 2015 Roses are red, violets are violets. You be...