Oneshot 10: Kỳ nghỉ hè cùng lớp học ám sát ( Phần 1)

3.7K 194 22
                                    

  Ye ~ Au trở lại rồi đây các bạn! Vui chưa nào. Xin lỗi vì phải bỏ series AkaKuro Folktale Stroies. Hôm nay tớ đã trở lại và mang đến cho các bạn oneshot mới. Kỷ niệm oneshot thứ 10 ~~~ YE ~~~ Oneshot lần này viết về kì nghỉ hè thì hơi sớm quá cơ mà thôi tớ cứ viết vậy. Nghe tên thì đủ biết lần này chúng ta sẽ hợp tác vs ai rồi chứ? Là Karma Akabane và Nagisa Shiota trong assassin classroom ~ Ye ~ Vào truyện nhé! Hú ~~~~
-------------------------------------------------------------------------------
  Đó là vào một ngày hè nóng nực, nóng như đổ lửa, 'thế hệ màu mè' mỗi người đều đang ở nhà nghỉ dưỡng cho ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè lại nhận được lệnh triệu tập của đội trưởng Akashi Seijuuro. Họ tức tốc chạy đến phòng thể chất của trường, nơi được dặn để tập trung.

  " Akashi_kun. Có chuyện gì vậy?"  Kuroko nhìn hắn.
  " Vào việc nhanh lên để bọn này còn về!" Aomine ngả ngớn tỉ vẻ khó chịu khi bị triệu tập vào ngày nóng như vậy.
  Hắn cười "Nhìn mọi người có vẻ ung dung quá nhỉ? Rất tiếc tôi phải tự tay mình đập nát mùa hè của mọi người rồi."
  Mọi người đều đưa mắt nhìn Akashi một cách khó hiểu. Hắn từ từ đưa cho từng người bản kế hoạch tập huấn tháng này ở một hòn đảo. Ai nấy đều trợn mắt nhìn bản kế hoạch như muốn xuyên thủng cả tờ giấy bằng ánh mắt mình.
  " Thế này là sao đây?" Midorima hỏi.
  " Chịu! Quản lý bảo sao thì tôi làm vậy thôi! Nhưng mà đừng lo! Lần này đi tập huấn cũng được kết hợp cả du lịch biển nữa!" Hắn xua tay.
  Thế là cả nhóm cùng " Ye" lên hứng thú. Kỳ nghỉ hè này có vẻ đáng mong đợi đây!

  Vào đêm trước ngày đi, hắn gọi điện cho Kuroko. Nó nhấc máy " Alo! Akashi_kun?"
  " Tớ qua nhà cậu được không?" Hắn đáp vọng lại.
  " Ơ... um..." Nó đồng ý.
  Về căn bản thì nó có muốn từ chối cũng không được vì hiện giờ, hắn và nó cũng phần nào đó đang hẹn hò... theo một phương diện kì cục nào đấy... Biết sao được... tại hắn tỏ tình với nó theo cái kiểu lôi lên gác mái rồi hỏi " Làm người yêu hay làm siêu nhân." thế thì không đồng ý sao cho được. Với cả dù sao thì... nó cũng thích hắn từ lâu rồi mà. Đúng là cặp đôi kì lạ mà. Cái không khí phát ra từ những kẻ yêu nhau toàn màu hường còn hai người này phát ra toàn âm khí kì quặc không. 

  Chưa đầy 1 phút sau, hắn đã đến bấm chuông nhà nó. Nó ra mở cửa, lòng nghĩ thầm: nhanh như thế... tên này đến đây với tốc độ ánh sáng à?
  " Yo! Kuroko!" Hắn cười.
  Nó từ từ đứng qua một bên ra hiệu cho hắn vào nhà. Nó thấy hắn còn xách theo một túi du lịch to đùng nữa. Đóng cửa vào, nó hiếu kỳ hỏi " Đây là gì vậy?"
  " Còn gì nữa! Đương nhiên là hành lí! Đêm nay tớ sẽ ngủ ở đây." Hắn thản nhiên.
  Nó như định nói thêm gì nữa nhưng lại bị ánh mắt hắn uy hiếp " Chỉ thế thôi và cấm cãi" Ánh mắt hắn đã nói hết lên những lời đó.
  Hai người sóng vai nhau bước vào phòng nó rồi lại ngồi xuống giường. Không khí nặng trĩu, yên lặng đến đáng sợ. Nó đứng lên, cố thoát khỏi không khí ám muội này " Ơ... um... tớ đi pha trà..."
  Hắn ngay lập tức nắm lấy tay ngăn nó lại khiến nó sởn cả da gà. " Không cần trà đâu! Tớ chỉ cần cậu thôi."
  Nó mới nghe lập tức đỏ chín mặt " Ý... ý cậu là sao?"
  Hắn thản nhiên " Tớ muốn làm tình."
  Nó nghe chữ ' làm tình' lập tức giật nảy lên " Sao lại thế?! Tớ... chưa..."
  " Từ hôm ấy đến giờ tớ chưa đụng tay đụng chân gì cả. ' làm tình' chỉ đơn giản là sự tiến hóa của 'yêu' thôi. Với cả mình sắp đi nghỉ hè dài. Suốt thời gian dài thế mà không làm gì thì khó chịu lắm."
  Rồi chưa kịp phản ứng gì, nó bị hắn ghì xuống chiếc giường ngay đó, bị lột sạch quần áo và...
  " Akashi... kun... dừng lại... lần thứ... 4 rồi... tớ...." Nó rên lên.
  " Cậu thật là dễ thương, Tetsuya. Ai bảo cậu quyến rũ tớ trước làm gì?" Hắn cười thỏa mãn.

  Sáng hôm sau, ' thế hệ màu mè' có mặt đông đủ. Mặt ai cũng tươi như hoa, nhất là Akashi. Chỉ riêng Kuroko thì mặt xám xịt nặng nề, hông đau không nói nên lời, trên cổ còn vẹn nguyên vết hôn đỏ hòn. Hôm qua thấy còn sướng như vầy... sao hôm nay lại thành ra thế này?
  Giờ chỉ cần hắn đưa mắt nhìn nó đầy ẩn ý là đủ làm nó sởn gai ốc. Thật là đáng sợ!

  Trên xe, ai ai cũng hứng khởi, Kise để ý thái độ của nó bèn ngồi xáo vào " Kurokocchi, cổ cậu..."
  Nó giật mình, che cổ bảo chữa " Không có gì đâu! Vết muỗi cắn thôi! Ah... ha ha ha..."
  Hắn từ đầu đi đến " Kise này. Có những điều cậu không nên biết thì hơn!" Đôi mắt hắn như cảnh cáo tên tóc vàng đẹp trai kia. Kise nhẹ nhàng nép sang một bên: Akacchi thật đáng sợ...
  Hắn ngồi xuống cạnh nó, ghé tai thì thầm đồng thời tay miết quanh eo " Có thực là đau vậy không? Hôm qua thấy cậu THỎA MÃN lắm cơ mà..."
  Nó sợ hãi né tránh ánh mắt hắn " Không có gì đâu!"

  Suốt cả đường dài, xung quanh nó phủ một lớp không khí âm u. Mãi cho tới khi xe dừng, nó như được hồi sinh, lập tức cầm hành lí chạy hộc tốc xuống xe.
  " Chà! Đúng là bãi biển nổi tiếng có khác! Cảnh đẹp thật!" Kise trầm trồ.

  " Thường thôi! Chỗ ngủ nào cũng như nhau!" Aomine lười nhác.
  " Có chỗ nào bán đồ ăn không nhỉ?" Cũng chả cần nói cũng biết đây là giọng ai rồi. Murasakibara chứ ai vào đây nữa.
  " Theo tôi! Nhà trọ của chúng ta bên này." Akashi đi trước dẫn đường.
  Họ được dẫn đến một nhà trọ xây kiểu nhà cổ của Nhật nhưng khá là to. Bên trong còn có cả suối nước nóng nữa. Đây đúng là một nơi lý tưởng cho cả tập luyện và nghỉ hè.

  Tham quan phòng ốc một vòng thì họ lại trở về quầy tiếp tân làm thủ tục nhận chìa khóa. Từ phòng phát ra một giọng nói " Như các em có thể thấy nhà trọ này tuy cổ kính nhưng vẫn sang trọng không kém..."
  Vừa đẩy cửa bước vào quầy, Kise ngạc nhiên trợn tròn mắt chỉ vào một cậu con trai tóc xanh giống hệt Kuroko đồng thời một người khác trong nhóm kia cũng chỉ tay vào Kuroko " Trông kìa! Có người giống hệt Kurokocchi/ Nagisa_kun!"
  Rồi lại tiếp tục chỉ tay vào Akashi và một cậu con trai tóc đỏ cũng giống hắn chẳng kém " Có một người cũng giống hệt Akacchi/ Karma_ kun nữa!"
  Giọng nói phát ra từ bên kia là của một cô gái tóc dài tên Rio Nakamura. Vừa nghe giọng nói, tất thảy đều đưa mắt nhìn hai cặp đôi ' đỏ xanh' đến từ hai phía rồi trợn mắt ngạc nhiên. Đến cả chị quầy tiếp tân còn phải ngạc nhiên với sự giống nhau trùng hợp này. Và đương nhiên sinh vật hình con bạch tuộc vàng_ Koro kia cũng là một điểm nhấn để ' thế hệ màu mè' phải ngạc nhiên.
  Karma đứng ra trước mặt Akashi, xoa đầu hắn mỉa mai " Ồ! Đúng là giống thật đấy! Cơ mà lùn thế này thì chắc là thằng em thất lạc lâu năm của tôi rồi!"

  ' Thế hệ màu mè' bị anh dọa toát cả mồ hôi. Xưa nay không ai dám nói gì về chiều cao của hắn cả, nay lại có người...
  Hắn điên tiết, hất tay anh " Bỏ cái của anh ra khỏi tôi!"
  Cả hai dùng ' con mắt đế vương' của riêng mình là lườm nhau đến tóe lửa.
  " Thôi... thôi! Đừng cãi cọ nữa mà." Kise đứng ra giảng hòa.

  Lúc này anh mới từ từ chuyển mắt qua nhìn Kuroko, đến đó ve vãn cậu nhằm chọc tức hắn. Anh xoa hai má mềm mịn như mashmallow của nó, cười " Cậu cũng giống Nagisa ấy chứ! Muốn về đội tôi luôn không?"
  Hắn giận điếng cả người lại, nhanh chóng giằng lại nó.

  Trong khi họ cãi nhau thì hai ' thiên thần' tóc xanh kia đã đến và làm quen với nhau một cách thân thiện hơn. 
  " Cậu là Kuroko à? Cậu trông giống mình thật!"
  Không biết kì nghỉ của 2 cặp đôi xanh đỏ này sẽ ra sao đây...







Fanfic [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ