- Đắng quá..._ Nó càu nhàu.
- Ai kêu cậu ăn nguyên đống vanilla làm chi?
Hắn chống cằm ngắm nghía vẻ đẹp ngây ngô thuần khiết của nó_ một cậu nam sinh với mái tóc xanh mềm và làn da trắng.
- Akashi lừa tớ!_ Nó phùng má gắt gỏng.
Hắn bụp miệng cố nén tiếng cười lại. Ngay cả khi tức giận, nó trong hắn vẫn thật đáng yêu làm sao, khiến hắn muốn biến thành con quái vật nuốt trọn lấy nó thôi.
- Cười cười cái gì chứ!_ Nó đỏ mặt.
- Thôi thôi! Để tớ mua vanilla shake đền bù cho cậu nhé!
- Ye!_ Vừa mới nghe từ " vanilla shake", thái độ của nó thay đổi 180 độ.
Nó hớn hở cầm áo lẽo đẽo đi theo hắn. Hắn gọi vanilla shake cho nó.
- Ý! Hụt một nửa rồi!_ Nó nhìn vào cốc vanilla shake.
nó đánh hơi được mùi vanilla từ trong miệng hắn. Nó bực bội, ăn vạ.
- Ứ chịu đâu!!
Trời ơi! Hành động của nó càng làm hắn muốn ăn trọn nó hơn. Hắn không thể kìm nén cảm xúc. Trong khoảng khắc ngắn ngủi, hắn cướp đi nụ hôn từ làn môi ướt mềm của nó. Nụ hôn sâu đậm tràn mùi vị thơm ngọt của sữa và vanilla. Đúng hương vị vanilla mà nó yêu thích.
- Đền cậu nhé!_ Hắn nháy mắt.
" Cái tên ngốc này! Làm gì thế cơ chứ!"_ Mặt nó nóng bừng, tưởng chừng muốn xì khói luôn rồi.
---- Và khi màn đêm tràn về trên con phố ---
- A.. Akashi... kun..._ Nó thở dốc.
Nước mắt nó lăn dài trên gò má gầy. Nó đang khóc. Nó thực sự đang khóc. Người hiền dịu mới nãy đã biến mất rồi và chỉ còn lại một tên dã thú cuồng bạo. Không thể chống cự... đôi tay bị trói chặt vào song sắt giường. Trong màn lệ nhòa, nó chỉ nhìn thấy ánh mắt cuồng loạn. Nó ngất đi...
" Em có biết... tôi yêu em lắm không?"_ Tiếng thì thầm bên tai đánh thức nó dậy khỏi cơn mê sảng. Lại là ánh mắt hiền dịu ấy. Nó ôm lấy hắn " Em cũng thế..." Vanilla rất đắng. Nhưng... sẽ có lúc nó trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.
---------------------------------------------------------------
TIN BUỒN CỦA BẠN TÁC GIẢ _ CHAN ~ Đây sẽ là chương cuối của cái bộ này. Tớ xin lỗi không thể viết tiếp cho các bạn. Xin chia buồn với bạn nào là fan của cái bộ này. Tớ xin tạ lỗi. Nếu các bạn có nguyện vọng muốn tớ viết tiếp thì cứ cmt xuống dưới bài này. Nếu nhiều bạn yêu cầu thì tớ sẽ cố gắng viết tiếp fic...