[Chapter 13.2]
I can feel his lips moving by rythm. I don't know what i'm doing. Mas pinapalalim ko pa ang halik na alam kong hindi ko naman dapat ginagawa.
"I missed you." I heard kent whispered in my ear when we parted our lips.
Nanlaki ang mata ko nang biglang nawala sa harapan ko si Kent. He was now laying on the floor while the side of his lips was bleeding. Mabilis akong tumayo at akmang lalapitan siya nang may mahigpit na kamay ang humawak sa pulsuhan ko. Nilingon ko iyon at para akong pinaliguan ng nagyeyelong tubig nang makilala kung sino ito.
His eyes were blazing in anger. Kuyom ang isang kamay niya at nakatiim ang panga. Kumalabog ang puso ko nang ma mapagtanto ko ang nangyayari.
Did he saw us?
"Chlou—" Kent tried to come near me but Darwin immediately point his finger on him, giving him a deadly gaze.
"Don't you fucking dare." Madiing saad ni Darwin bago niya ako mabilis na hinila palabas ng night club.
Madiin ang pagkakahawak niya sa kamay ko at pakiramdam ko ay babaon na ang mga daliri niya doon. Ipinasok niya ko sa sasakyan at umuwi kami nang walang umiimik maski isa.
What have i done? Why did i kissed Kent in the first place? Ano bang pumasok sa kokote ko para hayaan ang lalaking yon na halikan ako? Naihilamos ko ang mga palad ko sa mukha ko nang dahil sa inis. Pinagmasdan ko ang repleksyon ko sa salamin ng sink. Nawala ang kalasingan ko nang makaligo ako at ngayon ay sising sisi ako sa pinag gagagawa ko.
Dapat ay nagpunta nalang ako kina Jessica o kaya kina Mommy. Ano bang demonyo ang pumasok sa utak ko para mag night club?! Halos mapatalon ako nang may kumatok sa pinto ng banyo kung nasaan ako. I'm only wearing my bathrobe at basang basa pa ang buhok ko.
"Y-yes?" I asked, feeling dizzy.
"Are you done?" Hinawi ko ang buhok ko at tumango kahit na hindi naman ako nito nakikita. Nahihiya ako sa ginawa ko, i feel so guilty.
Binuksan ko ang pinto at tumambad sa akin ang mukha ni Darwin. His eyes were never been this cold. This is the first time. Marahan niyang hinila ang kamay ko at tinuyo ang basang buhok ko gamit ang hawak niya palang twalya.
Tinitigan ko lang siya habang pinatutuyo ang buhok ko. I hurt him. I hurt my Man and i feel so guilty. Sobra sobra. Bahagya kong hinila ang laylayan ng tshirt niya, my tears immediately filled my eyes when he looked down on me with his cold gaze.
"I-i'm sorry." Tumulo ang luha ko nang tila natunaw ang malamig na tingin sa kanyang mga mata. He let out a heavy sigh.
Pinunasan niya ang bibig ko gamit ang hinlalaki niya sa di ko malamang dahilan. Habang ginagawa niya iyon ay nakatitig lamang ako sa kanya. Ang mga titig ko ay bumaba sa labi niya, sa isang iglap ay inangkin ko iyon nang walang kahihiyan.
Sinuklian niya iyon at mas pinalalim pa. We reached the bed and did what our body was longing.
I felt his hands caressing my breast. Making me let out a soft moan. I was on top, hinubad ko ang suot kong bathrobe at bumalik sa kaniyang labi. Madalas ko itong kagatin dahil sa pang gigigil.
Nang hindi na siya makatiis pa ay pinagpalit niya na ang pwesto naming dalawa. Ako na ngayon ang nasa ilalim at siya ang nasa ibabaw ko. He unbuckled his belt and let his snake out from it's nest.
BINABASA MO ANG
Countless Tears (UNEDITED)
Fiction générale[Completed] I was lucky enough to marry the man of my dreams. Darwin Riguel Santos. He's my life, my strength and my everything. But everything between us collapsed in a glimpse of an eye. Everything shattered into pieces and we got lost. The marri...