A/N:hihi guys thank God at nakagawa na ako ng trailer para sa story, and its up there, you can watch it or kung di po magplay sa wattpad nyo you can watch it,just copy this link to youtube or click..
https://www.youtube.com/watch?v=QFgrlfkQAUU&feature=youtu.be...
Third Person's POV
"Why ? W-why did you lie??"naiiyak na tanong ni Eva kaya natahimik si Kurt hindi nya alam ang gagawin, lalo na sa mga ganitong sitwasyon, alam nya at alam na alam nyang lahat ay kasalanan nya...
Napayuko na lang sya dahil sa mga nangyayari..."At ano pag nakita mo na yung totoo kong mga magulang iiwan mo ko, iiwan mo rin ako??.. Bakit kasi buo na yung pamilya mo? So ano ako panakip butas lang?Ganun ba yun Kurt ha??"umiiyak na sabi nito at tinulak si Kurt at wala namang magawa ang isa dahil ayaw nya itong patulan...
"Pare pareho lang kayong lahat mga manggagamit. Ang sama sama nyo!! I hate you I hate you.. Kung ayaw mo na sakin dahil nabuo na ang pamilya mo sabihin mo dahil kahit papano nasasaktan din ako at----"hindi na nya naipagpatuloy ang sana'y sasabihin nya nang biglang dumapo ang labi ni Kurt sa labi nya....
Na hindi naman nagustuhan ng isang taong nanonood sa kanila mula sa veranda ng bahay... Napahigpit ang kapit nya sa baso dahilan para mabasag ito... Nagagalit sya at the same time ay nasasaktan.. Ang akala nya ay aayusin ni Kurt ang lahat pero parang mas lalo pa nitong ginulo ang lahat.....
"D*mn you Kurt.."naiinis na sambit nya at umalis para itapon ang bubog na nadikit sa kamay nya dahil sa nabasag na wine glass...Doon nya lang napansin na mahapdi pala ito at dumudugo pa, pero hindi nya ito ininda at tinggal isa isa ng mga bubog galing sa kamay nya at pinunasan ng tissue ang dugo sa kamay nya...
Samantala, pinagdikit ni Kurt nag noo nilang dalawa at nagsalita.."I'm sorry"sambit nya at niyakap si Evanice kaya tumahan na ito, nakaramdam ng guilt si Kurt dahil sa ginawa nya dahil nagkasala sya sa asawa nya pero ginawa nya lang yon dahil ayaw nyang magnervous breakdown si Eva at baka atakihin na naman ito ng sakit nya....
Niyaya nya na itong pumasok sa loob ng bahay, at hinatid ni Kurt si Eva sa kwarto nito at hinalikan sa noo bago ito pumasok aa kwarto nya...At nang magsarado ito ay...
"Daddy why did you kissed her??"napaatras si Kurt at napahawak sa dibdib nya ng makarinig ng isang boses na bata sa gilid nya...
"Sh*t, Vaughn what are you doing here? You should be sleeping and not roaming around.."mahinahong sambit nya.. pero ngumuso lang si Vaughn at sinamaan ito ng tingin..."Why Daddy because you dont want me to see you kissing with your mistress??"dirediretso at walang kaprenoprenong tanong ni Vaughn at nameywang pa sa harap ng ama...
Habang nanlalaki naman sa gulat ang mga mata ni Kurt dahil sa sinabi ng anak, sh*t pano nya nalaman yun? Tanong nya sa sarili...
"Vaughn its nothing, its just a goodnight kiss. And theres nothing bad on it"pagtatama ni Kurt...
"No daddy its still the same even if you kiss her in every part of her face its still bad because you should onyl be kissing you wife and your loved ones and not others, its a sin dad, don't you know that??"naiiritang litanya ni Vaughn sa ama kaya napabuntong hininga si Kurt dahil sa kakulitan ng anak, "Okay big boy I'm sorry, I wont repeat it again okay?Am I forgiven??"nakangiting tanong ni Kurt sa anak...
BINABASA MO ANG
Artemis: The Mafia Hunter(COMPLETED)
AcciónIts the sequel of When the Mafia Prince Meets the Nerd