Chapter 64:The Surprise

3.5K 68 3
                                    

Artemis POV



"Mga walangya kayo!!aish akala ko kung ano na!!"naiinis na sambit ko at naramdaman kong tinanggal na ng lalaki yung tali sa kamay ko. Kaya naman pala hindi sila masyadong nagplano, kaya naman pala tingin ng tingin si Kurt sa cellphone nya. Aish.badtrip..





Lumapit ako sa kanila habang dahan dahang binubunot ang baril ko at sila naman nakangiti lang, kinabahan ako na baka may nangyari nang masama sa kanila yun pala nandito sila at may kababalaghan na ginagawa. Aish..




"Hehehehe hello KJ. Nagustuhan mo ba surprise namen?"nakangiting tanong ni Brian.. pero agad din naman nawala ang mga ngiti nila ng nilabas ko na ang baril ko at tinutukan sila...




"Sh*t KJ. Ibaba mo yan, hindi naman kami ang nagplano nito eh"nakataas kamay na sabi ni Tyler at binalingan ko ang tatlo kong magagaling na kaibigan at nagsalita si Hera..




"Wala kaming alam Artemis, nagulat na lang ako nung pinatay nila yung linya mo saken..Tapos hinila na nila ako papaunta dito.."sabi nya at sunod ko namang binalingan sila Aphrodite at Athena..."same"sagot nilang dalawa kaya binalingan ko ang limang panget...




"You! Kayong mga Panget kayo! sabihin nyo sinong may pakana nito ha??"kunyari nanggagalaiting sigaw ko para matakot silang lima..nakita ko namang sabay sabay silang lumunok at may tinuro sa likod ko pero hindi ko sila maintindihan kaya nagulat na lang ako nung may tumapik sa balikat ko kaya inikot ko yung kamay nung taong yun pero naging mabilis ang lahat at nagulat na lang ako nang magkalapat na ang mga labi namin ni Kurt...Tapos ay bumitaw sya at nagsalita..





"Is that your way of welcoming your handsome husband??"nakangising tanong nya kaya sinamaan ko sya ng tingin.




"Ikaw ba may pakana nito??"nakataas kilay kong tanong kaya mas lalong lumaki ang ngisi nya saken.










"Bakit nagustuhan mo ba? Of course Im the boss so naturally Im the one who planned it all and everything happened and you had seen are part of the plan. So dont worry everything is planned well........."nakangiting sabi nya kaya mas lalong lumaki ang ngisi ko..





"Well then you will be sleeping at the dining room later "nakangising sabi ko at nawala yung ngisi na kanina ay nakalagay sa mukha nya hahahaha akala mo ha..hmm





"K-kj n-naman ang hirap naman nyan. Ano na lang mamaya yayakapin ko? Sino mamaya yayakap saken pag lumamig na.. KJ naman alam mo namang aircon amg buong bahay diba. Hahayaan mo ba akong manlamig dahil sa aircon?? Hindi mo na ba ako mahal? May iba na ba?"nakapout nyang sabi saken kaya kumunot noo ko. Aba't siraulo to ah..





"Hoy ang OA mo ha!! Loko ka rin eh no. Ang layo layo na ng sinasabi mo. Eh bakit wala bang kumot at unan para hindi ka lamigin ha?!! Aba't sinong niloko mo ako?! hoy tumigil tigil ka ha baka nakakalimutan mo muntik na akong atakihin sa puso dahil sa ginawa nyong kabalbalan.."sermon ko sa kanya at nangunot naman ang noo ko nung lumaki ang mata nya dahil sa sinabi ko...





"What the h*ll you have a heart disease?!!"gulat nyang tanong saken at ako naman nangungunot na ang noo ko sa mga pinagsasabe nya  teka ano ba natira ng lalaking to at parang ganito ka high..Haha mukhang masaya to ah matry nga 






"Oo may sakit ako, nun ko lang din nalaman nung nanganak ako kay Vaughn..Sabi daw ng doktor bawal akong gulatin o takutin kasi daw delikado.."sabi ko sa kanya at nakita kong nakakunot noo ang tatlo pero tinaasan ko lang sila ng kilay na parang sinasabi na makisakay na lang sila





"What the f*ck. Sh*t Im sorry Kj. Im sorry i didn't f*ck*ng know Im very sorry, sh*t wait Ill call a doctor? wait sh*t, are you okay?? Is your heart in pain?? Is your heart beating normally?"natatarantang tanong nya na di ko inaasahang irereaksyon nya..






"F*ck. Tell me masakit ba ha?!! f*ck im sorry. Tell me may magagawa ba ako para maging maayos yan?!! Wait tatawagan ko yung private doctor naten.. wait"sabi nya at ako naman na nagpipigil ng tawa at nanlaki ang mata dahil sa sinabi nya sh*t hahaha OA talaga sya..





"Wait wait, a-ano w-wala naman talaga. "Sabi ko at nangunot ang noo nya dahil sa sinabi ko..."What do you mean?"tanong nya na naguguluhan...





"I-I h-have n-no h-heart disease"nauutal na sabi ko at nakarinig ako ng mga tawa sa likod ko..





"F*ck the h*ll KJ!!"naiinis na sigaw nya ata ako naman ay natatawa at nagulat na lang ako nang bigla nya akong  hinalikan, at ako naman ay tong si baliw na tumutugon..






"Ahem. Ahem buhay pa naman kame dito diba??"napabitaw ako kay Kurt nang makarinig kami nang reklamo mula sa mga kaibigan namen...







Nang mapabitaw kami sa isa't isa pinagdikit nya ang noo namen.."Please dont ever say that again, KJ hindi magandang joke yun. Hindi ko alam ang gagawin ko pag nalaman kong may sakit. Baka mauna pa akong ilagay sa kabaong kaysa sayo"sabi nya at sinamaan ko sya ng tingin..."Sorry, gusto ko lang makita yung reaksyon mo sorry.."sabi ko at ikinawit nya ang dalawa kong braso sa balikat nya at hinapit nya ang bewang ko..



"Welcome back wife, I love you very much.."sabi nya at ngumiti naman ako..."Aishiteru you Kurt..."sagot ko naman at hinalikan nya ulit ako..




Narinig naming nagrereklamo na yung mga kaibigan namen kaya bumitaw na kami at sinimulan na namin ang party...





"How about Sherwin?"nagtatakang tanong ko sa kanya.."Like I said everything was planned. Inutusan ko syang gawin yon and about what happened in the hospital,akala nya ikaw yung may gawa nun pero I explained everything to him so dont worry.. everything's fine.. "sabi nya kaya tumango ako at hinalikan nya ang noo ko... then the night went on..





....
A/N: hihihi eto di na po bitin ha so dont forget to vote and comment ha, God Bless and loveluts.....









Artemis: The Mafia Hunter(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon