Loạn luân hệ liệt - Phần 1
********************************************************************
〓 trưởng thành nội dung vừa phải giám định và thưởng thức
Tác phẩm: gia đình lạc thú
Chính văn
Đệ 1 chương
Khi hắn chế trụ nàng mặc bó sát người mềm nhẵn quần lót đem nó cởi, lộ ra nàng thon thả như thiếu nữ cái mông khi, Đế Na đối mặt trượng phu của nàng nhẹ suyễn yêu kiều. Tự cơm trưa thời điểm nàng liền khát vọng lúc này khắc đã đến, nội tâm của nàng có cổ quen thuộc không hiểu dục vọng. Nàng dày vò ở trong công ty, khắc chế chính cô ta không đi nhìn chăm chú nhìn từ nàng bên cạnh trải qua nam tính hở ra khố bộ, nàng âm hộ toàn bộ buổi chiều đều ẩm ướt ngứa .
Hiện giờ Đế Na ba mươi bốn tuổi, có tuổi trẻ bề ngoài. Nàng vẫn luôn là một vị tính dục rất cao nữ nhân, thậm chí tại nàng mười mấy tuổi thời điểm. Nàng giao rất nhiều bạn trai, nhưng là chỉ có trượng phu của nàng đại vệ có thể thỏa mãn nàng tình ái tham dục.
Hai người bọn họ liền có như trường kết cùng một chỗ hai cái đậu Hà Lan, mà còn hai vợ chồng chi gian tình ái vẫn luôn là nhanh tốc, tình cảm mãnh liệt cùng thường xuyên.
"Ngươi xác định bọn nhỏ đều đang ngủ sao, đại vệ?" Đế Na nhẹ giọng nói rằng, thu nạp nàng tiêm lớn lên ngón tay, bắt lấy chồng của nàng nhanh chóng trướng đại dương vật.
"Đúng vậy, không cần lo lắng, thân mến, " hắn trả lời thuyết phục nói, một bàn tay đùa bỡn nàng hai cái vú."Ước hàn mấy mấy giờ trước trên giường. Hắn ngày mai đem sẽ có tràng trận đấu, hắn lúc này nằm mơ đều sẽ nghĩ đến nó, bảo bối."
Đế Na tay toản tại hắn quy duyên hạ, nhẹ nhàng cao thấp lỗ động, mà còn dùng nàng ngón tay cái tại cực đại hồng tử quy đầu thượng chà xát ma.
Hai tay của hắn tại nàng hưng phấn trên da thịt âu yếm.
"Kia chu lỵ đâu?"
"Chu lỵ phòng đăng mở ra, nhưng là ngươi có biết nàng luôn đọc sách đến thực mới vãn ngủ say. Đến đây đi, thân mến, ta sở cảm thấy hứng thú chính là ngươi cái này tiểu tao bi."
Đế Na mở ra nàng đùi, để hắn tay kia thì tự do tìm được nàng âm hộ, mà còn đương ngón tay của hắn chế trụ nàng tiểu bi, thuần thục thoải mái cắm vào gắt gao đầy đặn thịt môi khi, nàng châu môi viên trương phát ra vang dội tiếng rên rỉ.
"Ân..."
"Đúng vậy, hảo thích a!" Đế Na oan thanh nói, đem nàng xinh đẹp âm hộ đâm hướng chồng của nàng ngón tay.
"Úc..."
"Đại vệ, ta nhu cầu cấp bách phải làm yêu!"
"Không cần lãng phí rất nhiều thời gian, ta kia đã muốn ướt!"