tiểu Thanh đích 「 tình nhân 」
(1)
ở tại thêm châu tịch cốc nam loan đích hoa người quý phụ dương tiểu Thanh , giá ngày tòng sáng sớm khởi , đang ở điện thoại thượng , một nhận một đích đánh , vi chính là phải lấy được đối phương nhận hoạch 「 trương phủ 」 yêu ước thỉnh thiếp đích trả lời . cũng thả cũng trương la vi hậu trời xế chiều ở chính nàng nhà lý bạn yến hội , đã an bài xong cố thỉnh đích bữa ăn thính 、 bố đưa 、 cùng nhạc đội chờ liên lạc cùng xác định công việc .
nguyên lai , tòng nàng tiên sinh từ Đài Loan trở lại thêm châu đích 「 nhà 」 sau này , đã kinh ba lần lượng : hai lần nhỏ hơn thanh ở nhà lý bạn cá long trọng đích yến hội ; một mặt khánh chúc hắn ở thêm châu khai đích công ty ba chu tuổi đọc , mặt khác cũng thỉnh tất cả thân bằng bạn tốt lai ăn uống một trận , cũng thả tạ này cơ hội triển hiện một cái bọn họ nhà ngày càng gia tăng đích tài phú , cùng ở chỗ này lão Mỹ cùng hoa người xã hội trung đích ảnh hưởng lực .
tiểu Thanh đối trượng phu 「 giao phó 」 đích giá phân 「 đảm nhiệm vụ 」 , xác thực là hoài trứ vừa mừng rỡ khước lại yếm phiền 、 phức tạp cũng là mâu thuẫn tâm tình . nàng không thích hoan trượng phu tổng là muốn làm đứng hàng tràng , nhất là hắn lại cầm biệt ái đem nhà hắn đích xí nghiệp cùng ở thêm châu công ty hùng hậu tài lực 、 cùng trên phương diện làm ăn chưng chưng mặt trời lên cao đích thành tựu , ở người nhà của mình 、 xã giao thượng đích trước mặt bằng hữu huyền diệu , để cho bọn họ tiện mộ 、 thậm chí hoàn ghen tỵ với đây !
nhưng là thoại thuyết trở về , tiểu Thanh nàng thường ngày không lớn vui vẻ/thích ứng thù , cùng bằng hữu phần nhiều là một đối một đích hướng lai , rất ít cùng hảo ki cá người tụ chung một chỗ , chủ yếu cũng là bởi vì vi bằng hữu môn hơn phân nửa đều đã có nhà tiểu , không cách nào kinh thường tương ước gặp mặt ; cho nên , cũng liền bởi vì có giá chủng ở nhà khai yến hội đích tràng hợp , tiểu Thanh mới có thể cùng nàng ba năm cá khuê trung bạn gái , thấu chung một chỗ tụ tụ , thất chủy bát thiệt địa đàm ngày thuyết cười , tạm thì quên khước cuộc sống lý không vui đích một mặt ; hoặc là đem nàng cực kỳ tư mật đích , cùng nam nhân 「 bên ngoài gặp 」 cam ngọt 、 khổ nhạc , cũng các đến một bên , không đi phiền tâm dặm !
「 uy ∼ ! lăng hải luân nha , ngươi , ngươi rốt cuộc có thể hay không chuẩn thì lai sao ? .. ngươi với ngươi tiên sinh hai cái/người thương lượng tốt lắm không có ? .. yến hội là ba điểm chung liền bắt đầu đích . 」 tiểu Thanh ở điện thoại thượng vấn nàng bạn tốt .
「.... ....」
「 đúng nha , đúng nha , đương nhiên là các ngươi cùng nhau đến so giác hảo a ! ... nga , kia , kia không thể coi như xong , dù sao ngươi tới trước , chúng ta cũng tốt nhiều tư hạ hàn huyên một chút sao ! ..... cái gì ? .. muốn đái một người ? .... vẫn ta nhận ra đích ? ... đương nhiên hảo nha ! .. muốn đoán là ai ? ta thế nào đoán được trung đây ? .. ai nha ! biệt mại quan tử nữa/rồi , cho biết ta sao ! ... a ∼ ? hắn a ! 」
「.... ....」
「 nga ! ..」 thính điện thoại trung lăng hải luân thuyết đích , tiểu Thanh lại kiểm hồng liễu .