Ti miệt dâm oa nữ giáo sư - Phần 1Tất chân dâm oa nữ giáo sư
Đệ 01 chương
Sáng sớm thái dương đã muốn chiếu sáng trắng noãn bức màn, chiếu xạ tại ta trên vú, làm ta từ từ tỉnh ngủ.
Trừ bỏ trên đùi một đôi tử sắc đai đeo tất chân cùng dây buộc tất, ta thân thể mềm mại trần như nhộng.
Đang chuẩn bị xuyên hồi quần áo đi làm khi, ta mới nhớ tới hôm nay là Chủ Nhật.
Quay đầu lại nhìn xem, nằm ở bên cạnh ta nhi tử quân tuấn ngủ đến chính ngọt, hắn theo ta đồng dạng toàn thân trần trụi, nhưng dương cụ thượng liền dính đầy tinh dịch. Ta không khỏi trong lòng cười nói: "Khó trách, nếu không hôm nay chúng ta đều nghỉ nghỉ ngơi, ta như thế nào sẽ cùng hắn triền miên ta một cả đêm?"
Xoay tay lại sờ sờ hạ thể của mình, cùng mặc ở đùi đẹp thượng một đôi lại mỏng lại hoạt trong suốt tử sắc đai đeo tất chân, mặt trên đều có một tảng lớn khô cạn tinh dịch dấu vết, ta hai má thoáng chốc đỏ: "Này tiểu oan gia! Đi qua chỉ để hắn trộm sờ ta tất chân, hiện tại lại muốn giống kỹ nữ nhất dạng, mỗi ngày xuyên tô màu tình bại lộ tất chân bị hắn thao lộng. Nào có một ngày không cần đổi quá một đôi sạch sẽ tất chân? Sau đó chờ mong nhi tử tiếp theo gian dâm?"
Trong lòng phiếm ngọt ngào, ta nhẹ nhàng xốc lên quân tuấn trên người mao thảm, nhìn nhi tử khóa hạ hơi hơi cương dương cụ, ta nhịn không được vươn tay vỗ về chơi đùa đứng lên.
Ta dùng ngón tay xoa bóp nhi tử phấn hồng sắc quy đầu, lại nhẹ nhàng bộ lộng mãn bố tinh nùng tinh dịch cùng màu trắng dơ bẩn bao bì.
Ta đem dính có bao bì cấu ngón trỏ bỏ vào trong miệng hút, nồng đậm tinh dịch mùi để ta lần thứ hai hưng phấn lên.
Gần đây này mấy tháng ta hưởng thụ đến từ lúc chào đời tới nay tối phong phú , vui sướng nhất, tối ngọt ngào mẫu tử loạn luân tính sinh hoạt. Ta mười sáu tuổi nhi tử quân tuấn, để hắn ba mươi bốn tuổi mẫu thân nếm đến đẹp nhất vị dương cụ cùng tinh dịch tư vị.
Nhưng mới đầu thời điểm, thân là giáo sư cùng mẫu thân ta chưa từng nghĩ đến sự tình sẽ phát triển cho tới hôm nay nông nỗi.
Sự tình bắt đầu là tại đầu hạ một buổi tối.
Ta từ trường học trở về đã là buổi tối mười một giờ chung .
Trong nhà TV vẫn cứ mở ra, nhi tử quân tuấn lại ngã vào trên ghế sa lông ngủ đến rất thơm ngọt , nguyên lai cái này ngoan nhi tử đang đợi mụ mụ môn.
Vốn là muốn gọi tỉnh quân tuấn trở về phòng của mình ngủ say, nhưng lại sợ sẽ đánh thức hắn.
Vì thế ta cũng không có đánh thức quân tuấn, chính là lẳng lặng mà cởi giày cao gót đi vào phòng tắm, ngay cả cửa phòng tắm cũng không có đóng cửa đã nghĩ bắt đầu tắm rửa.