dâm loạn y sư nương
「 van cầu các ngươi , bất luận cái gì điều kiện ta cũng có thể đáp ứng ......」 mỹ linh đối mặt với năm cá không hoài thiện ý nam nhân khổ khổ cầu khẩn , nhưng là tựa hồ không chiếm được bất kỳ thiện ý trả lời .
「 bất luận sao dạng chúng ta nhất định phải nói lên cho biết , không để cho lão công của ngươi ngồi tù , chúng ta phải không hội bãi hưu đích ! 」
mỹ linh đích lão công thạch xuyên kinh doanh phẩm xuyên bệnh viện đã có mười năm , ở đương địa có trứ không thác đích danh dự . một tuần lễ trước thạch xuyên ra khỏi một món nghiêm trọng đích y liệu thất ngộ , đạo dồn một nữ bệnh nhân cho nên tử vong , nhà chúc bi thống không dứt , quyết định nói lên cho biết .
cứ luật sư đích nghiên xử , lần này thạch xuyên nan trốn kỳ cứu , nhất định phải ngồi lên ki năm tù . thạch xuyên hèn yếu cá tính lúc này hoàn toàn hiển hiện ra . mình ngược lại không dám đối mặt với nhà chúc , sinh là phái hắn xinh đẹp đích thê tử cùng nhà chúc đàm xử , tẫn quản mỹ linh đưa ra hứa nhiều ưu dầy kim tiền bổ thường , nhưng là nhà chúc một mực không chịu tiếp nhận , chấp ý muốn để cho thạch xuyên ngồi tù .
giá ngày , mỹ linh chỉ trước người hướng nhà chúc trong nhà , đối mặt với năm cá nam nhân , nhưng là như cũ không cách nào lấy được không muốn cho biết đích hiệp nghị .
「 van cầu các ngươi , bất luận cái gì điều kiện ta cũng có thể đáp ứng ......」 mỹ linh khổ khổ cầu khẩn trứ , xinh đẹp đích kiểm lỗ cho dù có trứ vô nại đích sầu bi như cũ đẹp mắt .
「 thật cái gì điều kiện cũng có thể mạ ? 」 năm cá nam nhân trung , có người lên tiếng liễu , đó là trung thôn ! thô tráng đích thân thể , nùng mi hạ đích mạt phương kiểm để cho người cảm thấy có chút áp vội vả cảm đích sợ .
trung thôn đi tới mỹ linh phía sau , 「 kia ma , sẽ dùng thái thái đích thân thể lai bồi tội đi ! ......」
trung thôn tòng phía sau lưng hai bàn tay bắt lại mỹ linh đích phong mãn đột xuất đích song nhũ , bắt đầu dùng sức xoa nắn trứ .
mỹ linh tránh ghim trứ xí đồ bát khai trung thôn có lực đích hai bàn tay . 「 thỉnh ngươi dừng tay , ta không phải là kia chủng tùy liền đích nữ nhân ! 」
trung thôn không để ý tới hội mỹ linh đích tránh ghim , một mặt bắt đầu mổ khai mỹ linh áo đích thứ nhất cá nút áo , một mặt ở mỹ linh đích nhĩ biên thuyết : 「 thái thái , ngươi nếu muốn rõ ràng , nếu như chúng ta nói lên cho biết , chồng ngươi nhất định phải ngồi tù , vậy ngươi cái gì cũng một liễu . nếu như để cho chúng ta chơi một chút , hết thảy vấn đề đều tốt mổ quyết , mà chồng ngươi cái gì cũng không hội biết ......」
mỹ linh thính liễu trung thôn đích thoại , biết sự thật đích kết quả cũng tương như thế , liền thấp trứ đầu , ngưng tránh ghim . trung thôn tương mỹ linh đích nút áo một cá đích trục tiệm mổ khai , màu trắng áo tự trên vai chảy xuống , lộ ra mỹ linh phong mãn tuyết trắng đích bộ ngực , mà màu trắng lôi ti đích nịt vú xanh bày trứ xinh đẹp tuyết trắng đích sâu câu , mã thượng hấp dẫn tất cả nam nhân đích ánh mắt .