xinh đẹp đích tẩu tẩuta tên là tiểu kiệt , năm nay 22 tuổi , đại học tất nghiệp hậu nhà � người tìm quan hệ cấp ta an bài phân công việc ! đi làm ngày thứ nhất , ta liền phát hiện công ty văn viên là tẩu tẩu . tẩu tẩu trước kia cũng không thế nào đẹp , phân gia hai năm không nghĩ đến bây giờ lạc thành một xinh đẹp yêu diễm thiểu phụ liễu .
nàng hai mươi sáu tuổi , mặc một thân treo đái trường quần , chân rất sửa trường . cước thượng mặc một song màu trắng cao cùng tế đái lương giày , là kia chủng có hai cái/người tế đái hoành quá cước bối đích kia chủng rất hấp dẫn (sexy) đích lương giày , cước chỉ tiêm tế trắng noãn . nàng liền ngồi ở ta đối diện . nên thuyết nàng là thuộc về bảo dưỡng đích rất tốt kia chủng nữ nhân đi , tề vai đích bể phát , nụ cười ngọt ngào , thực ở để cho người có chút trùng động . đại ca ở nhà bên ngoài xí công việc , thì thường ra kém , lưu lại cô đơn chị dâu một người ở nhà , giá cấp ta giá cá sắc lang lấy cơ hội điền bổ tẩu tẩu bên trong tâm đích tịch mịch vô ích hư , đương nhiên trong người thể thượng cũng giống nhau !
ngày một ngày một ngày quá đi , tẩu tẩu giống như lương giày thật nhiều . có thì xuyên một song ngân sắc đích vô đái lương giày , có thì lại là một song tế đái màu đen cao cùng lương giày .
một ngày buổi trưa , đồng nghiệp môn đều ở đây nghỉ trưa , đối diện đích tẩu tẩu cũng mơ màng buồn ngủ , một mình ta độc tự tại thượng võng nhìn tiểu thuyết , tay lý cầm trứ duyên bút đem chơi , không cẩn thận , rơi xuống đất , ta phụ thân đi giản .
vô tình trung ta thấy được đối diện tẩu tẩu đích mỹ cước tòng kia song màu đen tế đái lương giày trung lấy ra , bên trái cước giẫm ở chân phải thượng .
nàng hôm nay mặc liễu song phát lượng đích màu đen ti miệt , cước chỉ đồ trứ tử lam sắc đích móng tay du .
ta thuận trứ nàng quang khiết đích bắp chân nhìn qua , trời ạ ! bắp đùi của nàng hơi phân khai , ta cư nhiên thấy được nàng xuyên trứ một điều nửa trong suốt đích tam giác bên trong khố , bên trong khố trung ương đen thùi lùi đích một mảnh , lòng của ta cuồng loạn không dứt . ta muốn nổi lên trên bàn đích sổ mã tương ki ......
ta từ từ trở nên , ngồi vào ta trên ghế , hoàn cố bốn phía , đồng nghiệp môn đều ở đây ngủ giác , có hai cái/người hậu đứng hàng đích đang đánh du hí đây .
nhìn lại tẩu tẩu , nàng nằm ở trên bàn , cũng đang đang nghỉ ngơi .
ta cầm lên tương ki , từ từ đưa đến cái bàn hạ miến , theo như chuyển động mau môn ......
tan việc về nhà hậu , ta đem tương ki trung đích trộm phách tấm hình đạo vào điện não trung , tế tế quan nhìn lại .