ta kiều thê (1-21)
EP1 ngọt ngào cuộc sống hôn nhân
cùng kiều thê kết cưới một năm , mỗi lần thấy nàng tuyệt sắc dụ người lỏa thể trong lòng cũng không khỏi tán thán tạo vật chủ đích quỷ phủ thần công : lớn chừng bàn tay kiểm đản , loan loan đích đại mi , tế trường đích đan phượng mắt , khéo léo đích lỗ mũi , béo mập đích anh đào cái miệng nhỏ nhắn ...... kiều mị lại thấu trứ một ti thuần thật ; nhưng là vóc người dụ người phải liên thánh người cũng không cách nào tự cầm : một tay không cách nào nắm giữ hào nhũ , lại kiều lại nộn đích phấn hồng sắc đầu vú ; không doanh nắm chặt đích phong yêu ; hồn viên đĩnh kiều đích cái mông ; tiêm tế bút trực đích đùi đẹp ; mỗi lần cũng để cho ta nhiệt máu phí đằng , hận không được đem nàng nhu tiến máu của ta trong thịt .
" công ...... mau điểm sao , tắm xong không có ? " phòng tắm bên ngoài truyền tới kiều thê nộn nộn đích kiều đề .
" giá không phải tốt lắm , giáma không kịp chờ đợi a , ừ/dạ ? bảo bối " cố ý chậm đằng đằng , trần truồng tòng trong phòng tắm mặt đi ra lai , thấy kiều thê người mặc một tập bạch sa bàn đích áo ngủ ở kính tử trước cố ảnh tự liên .
" cấp ngươi xem một chút ta mới mãi đích áo ngủ ......" kiều thê khinh cười chuyển liễu cá vòng " đẹp mắt mạ ? "
khinh sa phảng phất trong suốt đích ánh trăng , nhẹ nhàng lung gắn vào kiều thê dụ người ngọc thể , màu đen lôi ti đích nịt vú đem kiều thê đích song nhũ đống cao , màu hồng đích nhũ vựng cũng nếu ẩn nếu bây giờ lôi ti hạ , ki điều ti đái đích lôi ti đem hạ thể vi nhiễu trứ , căn bản không cách nào che kín phía dưới thê thê phương thảo .
" bảo bối , ngươi xuyên thậpma đều tốt nhìn . " lửa dục cao trướng đích đem kiều thê lâu ở hoài trong , nhẹ nhàng đích hôn trứ nàng khéo léo lại nhạy cảm đích rái tay , thấp thanh trở về trứ , " không mặc , càng đẹp mắt "
" a a ...... ừ/dạ ...... hảo dưỡng a , không muốn ......" kiều thê súc trứ nhĩ khinh cười .
" nơi nào dưỡng ? " vừa ngậm trứ , khinh gặm trứ rái tay , tay trái phủ thượng phong thạc đích vú , tay phải nhẹ nhàng ở tiểu huyệt bên ngoài đích bãi cỏ từ từ họa vòng , " thuyết , nơi nào dưỡng liễu , ừ/dạ ? " cuối cùng hoại tâm đích dùng sức nhu tễ trứ nhuyễn miên miên đích song nhũ một cái .
" ách , a ......" chớp động trứ tình dục đích song mâu kiều sân đích trợn mắt nhìn ta một cái , " khinh điểm sao ......"
" thật tốt , khinh điểm . " cúi người hôn lên kiều thê đích anh môi , thuận đái đem kiều thê áp ở trên giường . nhìn hai mắt sương mù khinh suyễn , trên môi thấp nhuận ánh sáng đích kiều thê , toàn thân máu khí cũng dũng tụ tại hạ thể .
" giáma nhạy cảm ? một hôn liền thấp liễu , đợi hội không tốt hảo uy uy giá cá tiểu lãng huyệt saoma được a ? " ta ác liệt đích đem tay chỉ cách trứ lôi ti thân tiến kiều thê nhỏ hẹp mỹ huyệt trung , dùng sức toàn chuyển tễ áp .
" ách ...... lão công , ừ/dạ , a ......" kiều thê khinh cắn trứ ngón tay , muốn đem lãng ngâm nuốt vào . trắng noãn đích kiểm đản bởi vìvi ta thoại trở nên hồng thông thông đích .