Bạch tố hệ liệt - Phần 1
Bạch tố hệ liệt
Bạch tố hệ liệt vẻ ma bẫy rập thiên
Ngày này buổi sáng, bạch tố khi tỉnh lại phát hiện Weasley đã chẳng biết đi đâu. Chỉ thấy tủ đầu giường thượng phóng một tờ giấy cùng một cái quà tặng hạp. Trên tờ giấy Weasley rồng bay phượng múa mà viết nói: "Tố: hôm nay sáng sớm nhận được Á Châu chi ưng la khai E-mail, ta phải lập tức đuổi tới Luân Đôn đi cùng hắn gặp mặt, ngươi ngủ nhiều sẽ. Đưa ngươi nhất kiện lễ vật, hôn ngươi. Vệ" tình cảnh như thế, tại bọn họ vợ chồng trung là tương đối thông thường . Bạch tố người lại xinh đẹp, được công nhận mỹ nhân, tại trường kỳ mạo hiểm kiếp sống trung, bạch tố từng nhiều lần gặp phải hiểm ác tình cảnh thậm chí sống chết trước mắt, mỗi một lần nàng đều có thể thong dong ứng phó, hóa hiểm vi di, nắm chắc rất nhiều tội phạm. Nhưng lúc này đây...
Hiện tại đã là đêm khuya , bạch tố tại một đại lâu trước phát giác có một người ảnh chợt lóe, thuấn tức liền biến mất , cảnh giác nói cho bạch tố này nhất định có vấn đề, nàng lập tức cũng theo vào đại lâu, nhưng bóng người đã muốn mất đi bóng dáng. Bạch tố nhẹ nhàng mà, cẩn thận về phía trước tìm tòi, rốt cục phát hiện bóng người tại lầu hai thiểm vào một gian phòng gian, vì thế bạch tố lén lút đi theo, gần sát cửa phòng nghe lén trong phòng động tĩnh, chỉ nghe đến trong phòng có hai nam nhân đang nói chuyện: "Lão Đại, ngươi nhanh lên chơi!" "Hải! Ngươi xem này tiểu mỹ nhân, này dáng người, này màu da, còn có đây đối với đại vú, lại bạch lại rắn chắc; lại nhìn này âm mao, lại hắc lại lượng, còn có này hai cái bắp đùi thon dài. Không được, ta muốn lên trước ..." Lập tức trong phòng truyền đến nam nhân ồ ồ tiếng thở dốc cùng nữ nhân thống khổ rên rỉ.
Bạch tố nhìn nhìn phòng dãy số: 666, bạch tố biết này đại lâu trụ chính là độc thân nữ tử, xem ra hôm nay là bị hai cái sắc ma theo dõi."Tới vừa lúc, xem ta cái gì thu thập các ngươi!" Bạch tố quyết định muốn xử lý này hai cái sắc ma. Bạch tố nhẹ nhàng chuyển động môn bính, môn thế nhưng mở, nhìn đối diện trên tường có một mặt gương, vừa lúc để bạch tố đem trong phòng đích tình huống nhìn cái rõ ràng: bên trong gian phòng tổng cộng có ba người, đều tập trung tại bên giường, một cái thân thể đầy đặn, mê người cô nương bị bái đến sạch sẽ áp ở trên giường, hai tay bị trói tại bên giường, miệng bị một khối bố trói chặt, nàng đã bị hai nam nhân chơi đến cả người loạn chiến. Mà trên người nàng nam nhân thì dùng hai tay đè lại nàng trắng noãn thân trên, thân thể không trụ mà trước sau đong đưa, đánh sâu vào nữ nhân bộ phận sinh dục, bạch tố có thể rõ ràng nhìn đến một cái lại hắc lại thô dương vật nhanh chóng ra vào nữ nhân âm đạo, một cái khác nam nhân đứng ở bên giường, hai tay đùa bỡn vú của nữ nhân.
Bạch tố chậm rãi tiếp cận mục tiêu, đột nhiên vọt vào trong phòng: "Không được nhúc nhích!" Hai cái đang tại phát tiết thú tính nam nhân bị sợ ngây người, nhìn đen thùi thương vi không biết làm sao. "Hải, bên giường cái kia, hai tay ôm đầu, ngồi chồm hổm trên mặt đất!