người thê đích dụ hoặc
ta năm nay 25 tuổi , chuyên khoa tất nghiệp hậu liền đến một nhà công ty dùng/uống vụ , hướng chín vãn năm đích công việc , buổi tối nhất định phải đi tìm nhạc tử nữa/rồi . đêm đó đến thai bắc một nhà L khai đầu đích đêm điếm , hôm nay là bằng hữu yêu ước , cho nên đại khái mười ki cá người 9 điểm liền đến tràng , ki cá hảo huynh đệ cùng mỗi người đái lai đích bằng hữu , đương nhiên cay muội là nhất định có , bất quá kia cá buổi tối để cho ta đầu tiên nhìn coi trọng chính là một vị mỹ nữ , sau này mới biết biết nàng đại ước 34 tuổi , hơn nữa còn có một đứa trẻ , bằng hữu cùng ta thuyết đích , coi như là một khinh thục nữ , nhưng nàng xem trở nên không sai biệt lắm chỉ có 27-8 tuổi mà thôi .
nàng đại ước 160 centi mét chừng , nàng hấp dẫn người ta nhất đích địa phương là của nàng sửa trường đùi đẹp , sẽ không quá tế ( bản thân không thích nhất hoan gậy trúc chân ) , nhưng vẫn có chút bắp thịt đích khúc tuyến , nhìn thật là nhớ cắn một cái a ! nửa người trên cũng là linh lung có trí , nhất là kiểm đản hoàn thật không thác , nho nhỏ kiểm 、 thật dầy đích đôi môi cùng nùng nùng đích mắt to , nàng xuyên trứ một món không thể ngắn nữa đích nhiệt khố , cộng thêm màu đen vô vai đái đích khẩn áo , đương tràng thấy thực ở đã sớm đáp trướng bồng liễu .
mới bắt đầu ngại sinh là bằng hữu đích bằng hữu , không dám lập tức cử động quá cực kỳ quá , cho nên chẳng qua là viễn viễn đích chào hỏi , nàng cũng chỉ cùng ta điểm gật đầu , ta bắt đầu cùng bằng hữu nghe ngóng có liên quan đến nàng tài liệu . ngoài ta dự liệu đích , nàng là vị người thê , lão công thì thường không có ở đây Đài Loan , bởi vì quá muộn , tâm tình đương nhiên cũng không hội quá tốt , thường thường tìm bằng hữu tố khổ hoặc là cùng bằng hữu lai giá chủng nhiệt náo đích tràng sở thấu thấu khí , nhưng bằng hữu ta nhắc nhở ta nàng nhưng là đàng hoàng phụ nữ , nhưng biệt đối nàng có không phải là phân chi muốn . thính hắn giá dạng thuyết ta đương nhiên thì càng cẩn thận liễu .
một tiểu thì hậu mọi người rượu cũng uống không ít , trong sàn nhảy toàn chuyển vừa đúng gặp phải giá vị người thê , nàng tựa hồ uống rượu hậu để phải so giác khai liễu , chúng ta ki cá bằng hữu cũng vi ở một vòng khiêu vũ , dần dần địa biến thành ta cùng nàng đan độc đích ở sàn nhảy thượng diêu hoảng . tùy trứ âm nhạc đích bãi động , nàng xem trở nên hơn khả khẩu liễu , chúng ta bắt đầu dựa vào trứ với nhau đích lỗ tai nói chuyện phiếm ( bởi vì âm nhạc quá lớn thanh sao , thật là không thác đích lý do ) , từ từ ta bắt đầu có thể cảm giác đến nàng ở trên cổ của ta hô hấp , thân thể cũng càng thiếp càng gần , rượu cồn cùng nặng thấp âm đích thôi miên hạ ta đại đảm tay của đở trứ hông của nàng , nàng cũng không có kháng cự , tiếp theo địa tùy trứ âm nhạc diêu hoảng .
dần dần địa tay của ta lại càng không an phận liễu , ở sau lưng tay của từ từ đi lên di động , phủ sờ trứ lưng của nàng , cùng thì nàng cũng thiếp lên bộ ngực của ta , nàng kia nhu nhuyễn đích vú khẩn áp ở trên người ta cảm giác thật là thoải mái a , ta hai bàn tay bắt đầu trợt đến nàng dưới nách phụ cận hướng trứ bộ ngực của nàng tiến về phía trước , đương nhiên ta cũng không có kia ma đại đảm trực tiếp bắt ba , nhưng đã có thể dùng ngón tay cái chọn động vú của nàng mặt bên liễu , hoàn không thì đích thí đồ muốn đem y phục của nàng đi xuống kéo , xinh đẹp đích nhũ câu a !