cùng tuyệt sắc hậu mẹ hạnh phúc bắt đầu
tần thanh đích cuộc sống hạnh phúc muốn tòng hắn độc lớp mười một đích thì hậu thuyết khởi , một năm kia hắn cương mãn mười sáu tuổi .
nhưng không hạnh phúc cuộc sống ở mười ba năm trước đây đã kinh bắt đầu .
mười ba năm trước đây , tần thanh đích mẫu thân bởi vì ưu uất , mắc phế lao mà chết .
vài năm sau , phụ thân tần khai nguyên bên ngoài sang nghiệp , nhận ra liễu tần thanh bây giờ đích hậu mẫu lâm tuyết nhân .
tần khai nguyên là một cực bưng bá đạo đại nam nhân chủ nghĩa người , chẳng những đối hung rượu mạ người 、 đánh người , càng là độc đoạn chuyên hoành , tận quản chuyện hắn nghiệp trên có thành tựu , nhưng là tần thanh một điểm cũng không cảm giác được phụ ái .
mười năm lai , tần thanh lấy được nhiều nhất quan hoài chính là hậu mẫu lâm tuyết nhân đích ái hộ , lâm tuyết nhân một mực không có sinh nhi dục nữ , nàng đem tần thanh thị vi mấy ra , giống như đối đợi thân sinh nhi tử giống nhau đau / thương yêu ái .
ở không có phụ ái đích gia đình lý , tần thanh trừ thường ngày thượng học độc thư , duy nhất nhạc thú chính là chơi điện não nhìn điệp .
đối với thiếu hụt phụ ái lương hảo giáo dục thả chân chính xử sinh thanh xuân phát dục thì kỳ đích tần thanh mà nói , nhìn sắc tình đích A phiến cùng tiểu thuyết đó là rất tự nhiên chuyện , thậm chí đã trở thành hắn chuyên chức ham mê .
tần thanh đích học tập thành tích vẫn là ban lý đích bạt tiêm , tống hợp thành tích tòng không rơi xuống quá trước năm , là toàn năm cấp bồi dưỡng thi nặng điểm đích nhọn tử sinh .
có học tập thành tích cường lực chi xanh , tần thanh đối với mình ham mê lấy được nhiều hơn thời gian đích chi phối , hơn nữa không ai đi cán thiệp tự do của hắn ham mê .
mỗi lần tần thanh thấy A phiến cùng sắc tình thư thượng những thứ kia làm ái tràng cảnh , cũng không khỏi tay của dâm , thậm chí hội đối bên cạnh đích nữ nhân tiến hành ý dâm , ý nghĩ kỳ quái .
đối với tần thanh mà nói , nhất làm hắn mê luyến đích nữ nhân , không phải là hậu mẫu lâm tuyết nhân sờ/chớ chúc .
lâm tuyết nhân xuất thân tên môn , tuổi ba mươi ra đầu , bình thì rất chú trọng mỹ dung dưỡng nhan , có trứ mỹ diễm động người dung mạo 、 như tuyết bạch hoạt nộn cơ phu 、 phong mãn thành thục đỗng thể cùng với từ nương bán lão đích phong vận , thật là vũ mị mê người 、 phong tình vạn chủng ! hơn nữa một song thủy uông uông mị mắt 、 vi kiều thượng mỏng hạ dầy hồng môi 、 béo mập hồn viên đích phấn đồn , trước ngực cao tủng phong mãn đích vú hơn tùy thời đều phải tương áo xanh rách tựa như , bất kỳ nam nhân nhìn cũng không khỏi sản sinh xung động , khát vọng bóp nó một thanh !
bởi vì tần khai nguyên là mình khai công ty , rất nhiều thì hậu đều ở đây bên ngoài biên , đương nhiên , nữ nhân hắn tòng không thiểu dưỡng . đương sơ hắn cưới lâm tuyết nhân , một lai là coi trọng vẻ đẹp của nàng mạo , hai lai chính là muốn mượn giúp Lâm gia tài lực phát triển chuyện của mình nghiệp . mười năm quá đi , tần khai nguyên cũng coi là sấm xưng tên đường , liền đem lâm tuyết nhân phao ở nhà lý , mình tới xử phong lưu sung sướng .