hơn năm kỳ đích hoàng dong
hơn năm kỳ đích hoàng dong ( một )
quách tương 、 quách rách lỗ giá đối song bào thai tỷ đệ , đã mười hai tuổi , hắn hai điều da đảo đản , hoạt bát hảo động , quách tĩnh 、 hoàng dong công chuyện phồn mang , thực là vô hạ theo ứng , liền ương thỉnh hoàng dược sư đái tỷ đệ hai tới hoa đào đảo tạm ở . không lâu Mông Cổ đại quân hậu rút lui , tương dương thành quân tình vi chi thư hoãn , quách tĩnh kiến lớn nhỏ Vũ huynh đệ , trường năm đái binh đánh giặc sơ sinh luyện vũ , công lực đại vi lui bước , liền muốn hai người tạm thì thối lui ra quân lữ , lấy chuyên tâm tập nghệ .
ít đi hai cá tiểu đảo đản , hoàng dong đại vi khinh tông , vì vậy thụ đồ chuyện của tình liền từ thứ nhất tay túi bạn . hoàng dong ki biến linh đúng dịp , tuần tuần thiện dụ , Vũ thị huynh đệ đích công phu đại hữu tiến cảnh . quách tĩnh thấy tình trạng đó rất là vui mừng , liền tương tự cá toàn bộ tâm lực , đầu ở sinh cải thiện tương dương phòng vụ trên . giá ngày lớn nhỏ vũ luyện công chi dư , trở về quân doanh dò thị cựu ngày bào trạch , chúng binh sĩ không khỏi bị tề rượu thịt , nhiệt tình chiêu đãi . rượu hàm nhĩ nhiệt dưới , đại khỏa liền thiên nam địa bắc đích nhàn trò chuyện trở nên . đương binh đích còn có thể có cái gì hảo thoại đề ? không phải là đánh giặc , chính là nữ nhân ; vì vậy đang nói đang nói , liền kéo lên hoàng dong .
quách tĩnh 、 hoàng dong hai người , ở tương dương quân dân tâm trong mắt đích địa vị , giản trực có như thiên thần ; nhất là hoàng dong , vừa xinh đẹp lại chân trí nhiều mưu , quân dân giản trực đương nàng là cửu thiên tiên nữ hạ phàm . nhưng hoàng dong chung cứu là cá nữ nhân xinh đẹp , binh đinh môn tuy đối nàng tôn kính vạn phân , nhưng bên trong tâm sâu xử , khước vẫn không khỏi đối nàng hoài có một loại ái muội đích ảo tưởng . rượu cồn nổi lên thúc giục hóa thành dùng , bọn họ bên trong tâm áp ức đích tình dục , không khỏi dần dần thích thả ra .
trương quản đái đầu tiên không nhịn được cho liễu trở nên : 「 các ngươi cũng thuyết thuyết nhìn , chúng ta tương dương thành có kia cá khuê nữ so được với Quách phu nhân ? 」 .
「 phi ! cái gì tương dương thành ? chính là cả đại giang nam bắc , cũng tìm không ra so nàng tuấn tú đích mẹ môn . ai ! hai vị tiểu tướng quân có phúc khí a ! cả ngày cũng có thể bạn trứ đại mỹ nhân , nếu là ta có giá cơ hội , hắc hắc ........」
「 hắn con mẹ nó ! lý du kích , ngươi nói chuyện thế nào lão thuyết một nửa ? ngươi nếu là có giá cơ hội , ngươi đang muốn thế nào trứ ? 」
kia lý du kích ái muội đích nhìn nhìn Vũ thị huynh đệ một cái , ổi tiết nói : 「 ta còn có thể thế nào trứ ? liễu không dậy nổi trộm trứ nhìn một chút Quách phu nhân , đánh cá tay súng mà thôi ! Quách phu nhân võ nghệ cao cường , nếu là thật thượng , ta kia cấm phải khởi nàng lượng : hai chân một giáp a ! 」 . hắn nói xong một trận hì hì cười dâm đảng , mọi người não tế cũng không cấm phù hiện , hoàng dong xích trứ hai đùi đích dâm uế hình dạng / dáng điệu .
đại khỏa thất chủy bát thiệt , càng thuyết càng không giống thoại , lớn nhỏ vũ cùng binh đinh quen thuộc , biết mọi người thuần chúc rượu hậu say nói , cũng vô ác ý . nhưng nghe khẩn yếu xử , cũng không cấm tâm đầu cuồng loạn , tâm viên ý mã trở nên . hai người thuở nhỏ tùy hoàng dong tập vũ , hoàng dong cử tay đầu chân đích mạn diệu phong tư , a na động người vũ mị thể thái , thực đã sâu ánh hai trong lòng người . hôm nay thính liễu dâm uế thoại ngữ , không khỏi thầm nghĩ , sư nương xác thực là thành thục vũ mị , phong vận liêu nhân a !