người thê nữ quan quân
bắc bộ một sơn khu bộ đội nữ quan tẩm thất lý , hai tên nữ quan quân đang chuẩn bị trứ nghỉ , một tên trong đó trên vai một khỏa hoa đích nữ quan đang thoát trứ đồ rằn ri áo , tùy trứ nàng nhu nhuyễn không mất sửa trường ngón tay của đi xuống mổ , lộ ra đem bên trong y xanh phải bão mãn đích trước ngực , thuận tay tương mê thải áo đâu tiến vào giặt quần áo đại , hai bàn tay đang muốn tương mê thải hãn sam thoát đi kia thì , một trận linh thanh hưởng khởi .
「 uy ∼ lão công a , có không có muốn ta a ∼ hừ ừ/dạ ∼ hôm nay người ta lâm thì ở lại giữ , một biện pháp trở về ∼ đối a ∼ cực kỳ thảo yếm đích ∼ người ta cũng tốt nhớ ngươi ác ∼...... phan phan bảo bối ∼ mụ mụ hôm nay muốn ở lại quân trung , một biện pháp trở về , ngươi hôm nay đến bà ngoại nhà phải ngoan ác ...... lão công ∼∼ ta cũng ái ngươi ∼∼」
dùng lam nha nhĩ ki đích nữ Thiếu tá , đang đang nói thịt tê dại thân mật đích thoại , hiển nhiên khác một vị trên vai lượng : hai cống đích nữ quan cũng không nhận ra giá vị nữ Thiếu tá hôm nay thật muốn ở lại giữ , nghe điện thoại kia đầu ẩn ước đích tiếc hận thanh thì , nhẹ nhàng đích 「 phốc xuy 」 liễu một tiếng .
thuyết điện thoại đích nữ Thiếu tá cũng là mãn kiểm nụ cười nhìn trả lời trứ nữ Trung úy , giá vị nữ Thiếu tá hoán trang đích động tác cũng không bởi vì giảng điện thoại mà có điều dừng lại , đương kia mê thải hãn sam rời khỏi nàng thân thể đích thì hậu , triển hiện ra chính là ước sờ/chớ có D tráo bôi lớn mỹ nhũ , kia nửa cái lồng đích Bra đem kia trắng nõn đích cái vú thác xuất liễu một đạo thâm thúy đích nhũ câu , đang đương giá vị nữ Thiếu tá hai bàn tay khinh mổ trứ mê thải khố thì , một chích tú khí sửa trường ngón tay của thay nàng bát chỉnh thoát y thì lấy lăng tán đích trường phát , lộ ra hấp dẫn (sexy) đích bột cảnh , khác một chích tay tòng phía sau xuyên qua nàng dưới nách , 「 đáp 」 đích một tiếng khinh hưởng , tú khí linh đúng dịp tay của chưởng thay thế rơi xuống đích Bra , ở đó mỹ hảo đại nãi thượng khinh phủ , hai bàn tay đích chủ nhân không phải là người khác , chính là người nữ kia Trung úy .
「 ừ/dạ hừ ...... không nói liễu ∼ lão công ∼ ừ/dạ ...... hảo ∼ cấp ngươi hương một , mỗ a ∼ ừ/dạ hừ ...... ta ...... ta cũng ái ngươi ∼」
thân mật đạo biệt đích giọng nói hấp dẫn (sexy) đái đích chọn lấy , thuyết đích đoạn đoạn tục tục , này thì đích nữ Thiếu tá đã toàn thân chỉ còn dư một điều bên trong khố tế giấu nữ nhân kia đẹp nhất hay đích bí cảnh .
「 học tỷ ... nàng phiến nàng lão công ác , rõ ràng đã kinh ở hoán trang liễu , hoàn phiến nàng lão công thuyết muốn ở lại giữ . 」 cùng vi nữ nhân Trung úy , hiểu rõ học tả nàng thân thể đích mỗi một xử nhạy cảm , lực đạo vừa đến hảo xử đích ở đó bóng loáng tế trí trên lưng của trợt động trứ , phủ sờ trứ kia tiêm tế hông của gian .
「 đó là ... muốn cấp chồng ta lai cá hết ý kinh hỉ ...... ừ/dạ ... huệ linh ... học muội , không muốn nữa/rồi ...... muốn ... muốn nghỉ ...... hiện ... bây giờ không muốn ...... chờ đầy đủ người hậu ... chúng ta ...... nữa ... nữa lai ... ừ/dạ ∼」