Thứ Năm, ngày 01 tháng 1 năm 2015 Loạn luân hệ liệt - Phần 11Mới từ vừa mới kia say lòng người cao trào hạ, thật vất vả tìm về một tia lý trí bạch tố, tại trải qua lão thái khiêu khích âu yếm sau, kia cỗ tê dại toan dương dục niệm lần thứ hai lặng yên bò lên lòng của nàng đầu, tuy rằng cực lực ức chế, chống cự, vẫn là không tạo nên tác dụng gì.
Tại lão thái kỹ xảo mà trêu chọc, khiêu khích hạ, chỉ thấy tiếu bạch tố trên mặt lại là đỏ bừng ích thâm, hơi thở cũng dần dần chuyển nùng, yết hầu từng trận gãi ngứa, một cỗ tưởng hừ kêu dục vọng nảy lên trong lòng, tuy rằng bạch tố cắn chặt khớp hàm, liều mạng kháng cự, chính là nhâm ai nấy đều thấy được đến, nàng rốt cuộc nhẫn không được bao lâu; huống chi vừa rồi kia một hồi làm tình khi, nàng đã điên cuồng kêu giường quá!
Ngay cả bạch tố chính mình cũng hiểu được, nàng kia phập phồng càng ngày càng kịch liệt hai vú, dĩ nhiên rõ ràng mà tỏ ra nàng có bao nhiêu sao khát khao, nhưng bạch tố chính là không dám gọi ra tiếng đến, rất sợ chính mình bị lão thái dễ dàng chinh phục.
Nhìn bạch tố cố nén bộ dáng, lão thái đem bạch tố thân thể mềm mại cuốn lại đây, để bạch tố nằm úp sấp ở trên giường nhếch lên tuyết trắng mông, tái đem khố hạ côn thịt chậm rãi từ bạch tố âm đạo nội rời khỏi, sau đó đứng ở Ngọc môn quan khẩu, tại bạch tố kia khối ướt át phấn hồng sắc đậu khấu thượng ma sát .
Kia cỗ mãnh liệt khó nhịn tê dại cảm, kích thích đến bạch tố cả người cấp run rẩy, hai khối cực đại vú thấp đãng lay động đứng lên, chính là từ nàng bí động ở chỗ sâu trong, lại truyền đến một trận lệnh nàng tâm hoảng ý loạn cảm giác trống rổng.
Tại lão thái khiêu khích hạ, cứ việc bạch tố lý trí tưởng cực lực kháng cự, chính là đầy đặn thân thể cũng không nghe chỉ huy, bản năng theo lão thái trêu chọc, mảnh mai chân thành có hứng thú mà đong đưa không thôi, quyết khởi rắn chắc hương mông, tựa hồ bức thiết mà kỳ vọng lão thái thịt heo lớn có thể nhanh lên cắm vào nàng trong cơ thể.
Kỳ thật bạch tố sớm bị trong lồng ngực dục hỏa kích thích một số gần như điên cuồng, nhưng là nàng vẫn đôi môi nhắm chặt, số chết mà bảo vệ cho cuối cùng một tia còn sót lại lý trí, thật sự không muốn kêu lên thanh đến.
Lão thái ý định muốn tan rả bạch tố cuối cùng rụt rè, hắn lặng lẽ điều chỉnh tốt tư thế, trong miệng hét lớn:
"Lãng chân, ca ca đến thỏa mãn nãi !"
Đồng thời mãnh một thẳng lưng, khố hạ côn thịt giống như cự mãng tật hướng mà vào, nháy mắt rốt cuộc, kia cỗ dị thường phiếu hãn đánh sâu vào, tốc hành bạch tố ngũ tạng lục phủ, bị đâm cho nàng không khỏi tự do "A ───!" Phát ra một tiếng trường kêu, nhất thời xấu hổ đến nàng thần tình đỏ bừng, chính là một loại khác phong phú cảm cũng nhanh chóng nhồi thân thể của hắn, kia lệnh nàng càng thêm kích động không thôi.
Lão thái tạm thời đình chỉ động tác, hắn nhắm chặt hai mắt, nằm ở bạch tố trên người, lẳng lặng mà hưởng thụ cắm xuống rốt cuộc mỹ cảm. . . . , thẳng đến khoái cảm hơi lui, lúc này mới hoãn trừu chậm sáp đứng lên.