Chapter1:Past(Part1)
Third Person
Nasa paaralan ang isang batang babae na hinihintay ang kanyang ama't ina na susundo sakanya dahil yun ang ipinangako sakanya ng kanyang mga magulang.
*beep*
*beep*
*beep*"Daddy. Mommy"sigaw ng batang babae at sinalubong ang dalawang tao na lumabas sa kotse.
"Hi princess"Sabay ng dalawa at binuhat ito ng kanyang ama at sabay nilang hinalikan sa noo.
"Hello dad and mom"Sabay kiss rin sa noo ng dalawa.
"Tara pasok na tayo."Saad ng kanyang ina.
At pumasok nga sila at nag biyahe patungo sa bahay.
Ilang minuto na nag bibyahi sila ay biglang may humarang sakanila na dalawang van.
"Mom?? Dad?? What's wrong?" Tanong ng bata sa kaniyang mga magulang ng mag stop ang car na sinasakyan nila.
"Princess?? Always remember na mahal na mahal ka ng mom at dad mo hah."Saad ng ina sa bata na nangingilid ang luha sa kanyang mata.
Tumango lamang ang bata.
"Princess?? Lalabas ako at sumama ka kay Butler Yhun ah. Una na muna kayo sa bahay ah. Okay?? Always remember na love na love kita. okay??" Sabi namn ng ama sa bata.
"At hon sama kana rin sakanila. Okay?? Ako ng bahala dto at ikw narin ang bahala sa anak natin."sabi pa nia sa asawa.
"No. Sasama ako sayo kaht anong mangyari. "Saad nito habang umiiling.
"Butler?? Ikw ng bahala kay princess alagaan mo sia ng mabuti. " saad pa nito kay Butler yhun.
Tumango namn si butler bilang sagot.
"At princess, be good girl okay?? Alagaan mo ang sarili mo ah. Love na love ka namin ni dad mo ah. Remember that" sabay halik ng ina sa bata.
"Yes mom I always remember that. And Always remember too that baby loves mom and dad forever in my heart" sagot ng batang nakangiti.
"Lovee you princess " sabi ng dalwa at hinalikan ang bata sabay labas ng kotse.
"Go! Alis na kayo!" Sigaw ng ama sa sasakyan.
At umalis nanga ang dalawa na pinapaputukan sila.
Ng makaalis na ang sasakyan ay nakipag laban namn ang dalawa sa mga armadong lalaki na kung di.sila nagkakamali
Baril, Suntok, sipa lng ang ginagawa ng mag asawa at ng kalaban.
*bing*
*bing*
*bing*
"Hon!"sigaw ng babae sa asawa. Sabay takbo sa asawang natamaan ng bala.
"Hon! Wag mo akung iwan! Hon!" Iyak ng babae habang sinasabi sa asawa.
"Hon!"
"Fuck you! Papatahin kita!"sigaw ng babae sa bumaril sa asawa na galit na galit ito.
"Fuck you! Papatahin kita!"
"Hahahaha"malademonyong tawa ng lalaki.
"Dba dati pa ay sinabi ko sayo na hinding hindi ka sasaya sa piling nia na aagawin kita?? Pero ano dika naniwala kaya mas bagay sayo yan!"sabi namn ng lalaki.
"Hinding hindi mo ako makukuha! Mas gugustohin kupang mamatay!"galit na galit na sagot nia ito sa lalaki.
"So gusto mong mamatay?? O sige madali akung kausap. Pagka patay mo ay ang anak mo namn ang isusunod ko sainyo para happy family ever"smirk na sabi ng lalaki.
"Hinding hindi mo mapapatay ang anak ko. Sia ang papatay sayo! Tandaan muyan!"sigaw namn nia ito.
*bing*
*bing*
*bing*
Sino kaya ang namatay sakanila??
Abangan.:)
Vote
Comment
And be fan.
BINABASA MO ANG
Dark Eye Queen(DEQ)
ActionIsang tao na masayahin, palangiti, malambing, mabait at mapagbigay. Pero biglang nabago ito ng dahil sa isang aksende.. Ano kaya ang mangyayari sakanya?? Babalik ba siya sa dati o hindi na?? If you want to know then read.:) Action|Romance(TagLish)