Chapter2:Past(Part2)

9 1 0
                                    

Chapter2:Past(Part2)

(Continuation po ito..)

*bing*

*bing*

*bing*

"Argg" sabi ng babae at natumba ito na sumoka ng dugo.

"HAhahaha" mala demonyong tawa ng lalaki habang lumalapit.

"Yan ang nararapat sayo. Wag kang mag alala isusunod ko ang anak mo at magkikita narin kayo. Para makuha kuna ang lahat na dapat ay sakin."sabi ng lalaki sa babae. Na hawag ang ulo.

"H-hind-ding h-hindi m-mo s-sia m-mapapatay. D-dahil s-sia a-ang p-patay s-sayo. "Nahihirapan na sagot na babae at nawalan na ito ng malay.

IN THE CAR

"Butler?! Stop the car! We need to go back!"sigaw ng bata sa Butler.

"No my lady."mahinahon namn na sagot nito.

"Kung dika babalik pwes ako babalik ako at titingnan kong anong nangyari kina mommy! Kung bakt may nagpapotok!" Sigaw namn ng bata at lalabas na ito ng biglang pigilan ni Butler yhun.

"My lady. Wag na po kayo bumaba at pupunta nalng tayo dun. "Butler yhun

Napilitan na bumalik sila dahl baba ang bata . Ng dumating sila dun ay sakto namn na nakaalis na ang mga guma non.

"Dad?? Mom??"mahinang sabi na bata nong makalabas ng kotse at nakita nia ang mga magulang na nakahandusay at sabay takbo.

"Dad! Mom! No! Di ito totoo! Dad! Mom! Wake up please! "Iyak ng bata habang ginagapa ang dalawa.

"Mom! Dad!" Yog yog nito sakanila.

At nila pitan namn ito ng Butler para patahanin.

Ilang minuto ang lumipas ay nag sidatingan na ang mga police at ambulance.

Vote

Comment

And be fan:)

#hathsume

Dark Eye Queen(DEQ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon