Chapter6:Meet a New Friend
SHORT POV of LIEL
Yehheyy! May POV narin ako.. Kaso Short lng pero okay nato atleast meron dba? Haha! Bago yan mag papakilala muna ako I am Liyyekaah Skarleet Laccardo. 17 years old.. Taking up of BS Accountancy..
Yan kac ang gusto ng mga magulang ko.. Kasi parihas silang gustong maging Accountant kaso nga lng di nila kinaya at nag Management nalng si dad at si mom namn ay Fashion designer.. Di sa pag mamayabang ah, nasa top10 richest in the World kami..
Kaibigan ko si Ady.. Sa totoo lng matagal na ee. Nong mga bata pa kami pero diko sila lubusang kilala.. Napasikretong tao kac nia.. Napaka moody.. Tulad kanina naka poker face lmg siya tas nag smile rin nong last oh dba ang moody nia?
Sya alis na ako.. Sasusunod ulit!:) Annyeong!:)
Back to DEMONETTE POV
Pagkapasok na pagkapasok ko ay nakatingin sakin silang lahat at ung mga girls na chichismisan..
"Bago sia nuh?" girl1
Malamang girl bago ako kac ngaun mulng ako nakita.. Kunting common sense namn.. Tsk!
"Siguro" girl2
"Look at her ang pangit nia.. Eww" girl3
Kung pangit ako ee ikw kaya? Parang sinuntok ang mukha dahil sa kapal ng blush on.. Tsk!
Wala di kona sila pinansin at umupo nalng ako sa tabi ng window..
Pero mas lumakas ang bulongan nila..
"Hala! Patay sia kay King ayaw na ayaw pa namn ni king na may uupo sa upoan nia.." girl4
Diko alm ang mga pangalan ee.. At wala akong balak na alamin..
"Oo nga. Lakas ng loob niang umupo jan." girl5
Meron sa upoan to? Wala silang paki alm kung kanino to atsaka wala siang pangan dto..
Nag headset nalng ako nakairitang pakingan ang mga bulongan nila ee..
Ganda nitong music nato..
May biglang tumanggal sa headset ko..
Shit! Sino p*tang tao ang tumanggal ng headset ko?
Tiningnan ko ng malamig ang nasa harap ko.. Isang lalaking matangkad at maputi at may kasamang tatlong lalaki.. Seryoso ng mukha nila..
Tsk! Di ako takot sakanila.. Sino ba sila para katakutan ko?
"That's my chair." diing sabi ng matangkad na lalaki sakin..
Maka that's my chair kala mo sakanya..
"wala kang pangalan." malamig kung sagot at nag headset uli..
Pero may tumanggal ulit. Pagka tingin ko ay ung kasama namn nia ang tumanggal..
"Wala kang respeto ah?" sabi nia at susuntokin na sana nia ako pero naiwasan ko..
Shock na shock namn ang mga tao sa classroom..
"Ayaw na ayaw ko ang dinidisturbo" malamig kung sabi sa lalaki na sumontok sakin pero di namn ako nasuntok..
Pagka sabi ko sa sinabi ko ay sinuntok at sinipa ko ang lalaking yun..
*bogs*(uni ng suntok po yan.)
*pak*(uni nmn po yan ng sipa)
Pag katapos ko siang suntokin at sinain ay umopo na ako.
Ung mga stupidmates ko a shock parin..
BINABASA MO ANG
Dark Eye Queen(DEQ)
ActionIsang tao na masayahin, palangiti, malambing, mabait at mapagbigay. Pero biglang nabago ito ng dahil sa isang aksende.. Ano kaya ang mangyayari sakanya?? Babalik ba siya sa dati o hindi na?? If you want to know then read.:) Action|Romance(TagLish)