Chapter12:BFF Bonding
ASK POV
Yehhheyy! May POV narin ako.. Hahaha! Akonga pla si Angellen Skyllah Mendoza.. 18yrs old.. At kumukuha ng kursong Accounting.. Kaibigan nga pla ako ni Demonette.. ASK ang tawag sakin non.. At lab na lab namin yun ni sis Liel.. Moody nga lng pero kaht ganon yun ay mahal parin namin..
Ang tagal nga na wala kaming communication nong umalis sia sa pinas at di namin alm ang nangyari kung bakit dina nag pakita o nag paramdam.. Kala namin maya masama ng nangyari sakanya at buti nalng ay mali ang akala namin..
At mabuti nalng ay umuwi na sia dto sa pinas..
Nong umuwinga sia dto ay grabe ung iyak namin ni sis liel ee..
Tapos sabi lng nia samin ay kinuha sia ng lolo nia at dinala sa US.. Yun lng ang sinabi.. Kaya di nanamin kinulit..
"Sis? Hoyy! Kanina pa ako nag sasalita dto pero dimo pinapansin tanong ko"naka pout na sabi ni sis Liel..
Panira talaga tong taong to. Kita nang nag momoment ako dto tas mag tatanong pa jan..
"Ano ba sis. Panira ka ng moment"ako
"Ayy! Sorry namn. Malay kobang nag momoment kajan..Hahaha! Ayaw mo kacng pansinin ang kagandahan ko.."sia
"Ano bang problema mo?"ako
Naka sakay kami ngaun sa private plane ni VP(VicePresident) at pauwi na kami ngaun sa pinas galing Japan..
May inutus kac saamin si VP.. At ay malalaman niu sa tamang panahon.. Hahaha!
"Punta na tau agad kay Ady. Sige na please.."sia
"Sure.. Sa building nila tau pumunta.. Surprise natin sia.."ako
Ang sabi kac namin sakanya ay 3week kami sa Japan ksi yun ang pagkakaalm namin na 3weeks kami dun pero hnd pla..
Dahil mabilis naming natapos ang pinapagawa saamin dun ni VP kaya agad naming natapos ang trabaho namin..
"I'm excited na!"sia
Ito na pla at naka landing na ang sinasakyan naming plane..
Pagka lapag na pagka lapad ay agad agad na bumaba si Liel sa eroplano..
Masyadong excited tong taong to..
"Sis dali baba kana! At ng makapunta na tau kay Ady.."sia
"Oo na ito na.. Baba napo.."ako
At yun bumaba na ako baka mag wala pa yun sa baba..
FAST FORWARD
(Management Building)
Ito nasa building na nila kami at subrang excited ni liel na makita si Ady..
Iwan ko sa babaeng to..
"Tara puntahan natin sia sa room nia.. Dali!"sia
At hinila ako papasok sa elevetor..
*pasok*
*pindot*
*bukas*
Pagka bukas na pagka bukas ay agad nanamn nia akong hinatak..
Anoba kanina pato ah.. Masasapak kuna tlga to pag nagka taon..
"Kailangang manghatak? relax kanga, parang dimo nakita ng ilang years si Ady ee.." inis kung sabi sakanya..
Sinong di maiinis kung kanina kapa kinukulit at hinatak ng kasama mo.. Dba maiinis at maiinis ka tlga pag ganon..
"Hehe! Sorry! Excited lng kac ako sis na makita si Ady.. Miss na miss kuna sia ee.." sia
BINABASA MO ANG
Dark Eye Queen(DEQ)
ActionIsang tao na masayahin, palangiti, malambing, mabait at mapagbigay. Pero biglang nabago ito ng dahil sa isang aksende.. Ano kaya ang mangyayari sakanya?? Babalik ba siya sa dati o hindi na?? If you want to know then read.:) Action|Romance(TagLish)