Chapter9:Dormitory

1 1 0
                                    

Chapter9:Dormitory

DEMONETTE POV

*kring*(Alarm clock po yan..)

*kring*

*kring*

Ahh! Anong oras kunga pina alarm to?

*mulat mata*

*tingin sa orasan*

*pinatay*

Ah oo 5am pla.. Antok pa ako.. Pero kailangan kong gumising ng maaga ngaun dahil ngaun ako lilipat sa dorm..

Pinapalayas na ako ni tanda dito sa mansion kaya lalayas narin ako..

Kailangan kupang mamili ng mga gagamitin ko sa dorm..

*tok*

*tok*

*tok*

"who's that?" tanong ko sa kumatok..

Aga aga binubulabog ako.. Pasalamat sia at di ako nagicng dahil sa katok nia..

"My lady ako to.." siya..

Si Buttler yhun lng pla.. Sia lng kac ang tumatawag sakin ng My Lady kc ung iba ay Young Lady ang tawag sakin..

"Pasok" saad ko namn sakanya..

Ayun pumasok nga at may dalang susi..

Para saan namn yang susi naya?

"My Lady ito po ang susi sa dorm niu at nakaayos napo laht.. Ang mga damit lng po niu ang di namin dun nalagay.." saad niya..

Grabe ung tanda nayun.. Pinapaalis tlga niya ako dto sa mansion.. Tsk! Fine!

"Lapag mo nalng jan at makakalabas kana!" inis kung sabi sakanya..

Sino bang di maiinis kung pinaready na ng matandang yun ang dorm mo para dun kana tumira? Dba nakakainis?

Gumicng pa ako ng maaga para sana mamili kaso wala naunahan ako.. Sayang ang pag gicng ko ng maaga.. Tinatamad din akung mag work out.. Aish! Tulog nalng ulit ako at sa hapon na lng ako lilipat dun..

SYRIAN POV

Hi.:) Akonga pla si Syrian Hezekiah Arnault.. 17 yrs old at kumukuha ng korsung Management..

At kabilang sa Top10 richest families ang mga magulang ko pero di ako sakanila naka asa.. Galit ako sakanila kaya di ako umuuwi sa bahay.. Mas mabuti ng dito ako sa dorm kaysa doon..

Importante lng namn sakanila ay kung paano lumago ang business nila..

Di man lng nila inisip kung anong nararamdaman namin pag wala sila palagi sa bahay..

Ung pag memedalan ka ay yaya ang pumupunta.. Tapos ung ibang bata ay andun ung mga magulang nila pero ako wala.. Si yaya lng ang nandun..

Pero ngaun? Wala. Wala narin si yaya.. Ang pinakamamahal ko.. Na sia ang tumayong magulang ko habang busy sila sa pag papalago ng negosyo..

Sinasabi nilang dahil ay umalis daw si yaya. Pero alm kung di yun gagawin ni yaya na aalis nalng ng walang pasabi saakin..

Alm kung may kinalaman dto sina papa't mama..

Kayanga dina ako umuuwi sa bahay ee.. Ano pabang uuwian ko dun? Wala na akong kakampi dun..

Kaya mas mabuti ng humiwalay ako sakanila..

Kaya ko namng buhayin ang sarili ko ee..

Maraming pwding pag kuwaan jan ng pera pero kailangan munga lng mag jaga..

Dark Eye Queen(DEQ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon