Chapter7: Bullying

1 0 0
                                    

Chapter7:Bullying

DARIUS POV

Lakas ng loob ng babaing yung umupo sa upoan ko at ang lakas rin niyang suntokin at sipain si Casey.. Mangbabayad ung babaeng yun.. Di niya kinilala kung sinong binangga niya.. Mag hintay lng sia..

Anyway, I am Gunner Darius Thor Walton.. 18 yrs old. Taking up of BS Management.. At kasali ang Walton sa Top10. Isa rin akong Gangster leader.. Top1 kami sa Gangster World.. Pangalan ng gang namin ay 4Kings..

Oh balik tau sa p*tang inanang babae nayun.. Binangga niya kami pwes tingnan natin kung di sia susuko.. Baka di siya umabot ng 1week dun at tumigil na..*smirk*

Andto kami ngaun sa tambayan namin.. Tatlo lng kami ngaun dahl may pinuntahan ang isa saamin..

"Lead anung plano mo sa babaeng yun?" tanong sakin ni Sage..

Ano nga ba ang magandang iparusa sa babaeng yun?

"Pahirapan natin sia.." ngisi kung sagot sakanya..

Humanda ka bukas babaeng ka.. Tingnan natin kung dika mag makaawa saamin..*smirk*

"Casey ikw anong plano mo? Di kaba gaganti?" cool kung tanong namn kay Casey na malalim ang iniisip ngaun..

Siguro iniisip niya ay yung nangyari kanina.. *iling* *iling*

"Gaganti. At sisiguradohin kong mag mamakaawa sia saatin.." sagot namn niya habang nakangisi..

Gagong to kung makangisi wagas..

FAST FORWARD

2nd day of classes na..

At ito kami ngaun nasa school na at nag aabang sa babae nayun.. Ngaun namin gagawin ang plano naming pag papakahirap sakanya..

Pibag planohan pa tlga namin at punasok pa kmi ng maaga paralang dto..

"Ano ready naba?" tanong ko sakanila..

At tumango nalng sila bilang sagot..

Back to DEMONETTE POV

Parang tinatamad akong pumasok ngaun.. Feel ko may masamang mangyayari.. Ano kaya yun?

Ginawa kuna ang morning ritual ko at bumaba na para kumain..

Pagkatapos kung kumain ay nag pahatid ako sa driver.. Ung Lamborghini Veneno ang ginamit pampahatid sakin, may pinuntahan kasi si buttler yhun at ang Koenigsegg ang sinakyan niya kaya ito ang nasakyan ko..

Pagkarating na pagkarating ko ay bumaba na ako at pumunta sa Management Building. Alangan namn sa ibang building ako pupunta..

Pero wait feel ko may mangyayari tlga ngaun.

Ayun pagkarating na pagkarating ko sa 3rd floor ay hinanap kuna ung room ko kac iba dto.. Parang high school lng ang pag aaral dto na ang prof ang pupunta sa room niu, sa US kac ay palipat lipat ng room. Every subjects ay ibang room.. Dba mas mahirap dun? at yun nga pumasok na ako alangan namn na tutunganga ako sa labas..

*bukas ng pinto*

*pasok*

*close ng pinto*

Parang nakakapanibago a kac ang tatahimik nila at lahat ay busy mag study.. Anong meron? Aish! Bahala nanga lng.. Upo nalng ako..

Ayun may upoan dun sa liko at katabi pa ng bintana.. Dun nalng ako at ayaw kung umupo sa upoan ng lalaking yun.. Tsk! Ang pangit dun kac makakatabi ko nanamn ang feeling close na nerd na yun mas mabuti ng doon ako uupo kaysa sa inupuan ko kanina..

Dark Eye Queen(DEQ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon