Chapter5:First Day of Classes

3 1 0
                                    

Chapter5:First Day of Classes

Demonette POV

*ring*

*ring*

*ring*

Ahh! Shit! Sino batong disturbo? Langhiya!

*kapa sa cp*

"Fuck you! Anong kailangan mo?" inis kong tanong sakanya.. Sino ba namn di maiinis kung magigicng ka dahil sa may tumatawag..

"Batang to wala tlgang karesrespeto" sagot ng nasa linta..

P*ta! Si tanda lng pla. Langhiyang tandang to. Panira tlga sia kaht kailan!

"Kailangan mo?" malamig na tanong ko ulit sakanya..

Pag ito di importante papatahin ko tlga tong Tanda nato..

" Ipapa alala kolng na ngaun ang first day ng klase.. At pupunta kadaw bukas kina tita mo. Sa time ng free mo bukas" sagot namn nia..

Kung yun lng ang sinabi about classes thingy mapapatay ko tlga sia ng di oras..

Anong oras naba?

*tingin sa orasan*

4am na pla.. Mag wowork out muna ako. 3days na di ako naka pag workout kaya kailangan ko ngaung mag work out..

Kung iniisip niu na ang mga work out ko ay tulad ng pang papasexy pwes nagkakamali kau.. Ang mga ginagawa ko?

Malalaman niu mamaya..

*pasok sa CR*

*sipilyo*

*hilamos*

*labas sa CR*

*pasok sa closet*

*palit*

*labas sa closet*

Ayan nakapag palit na ako ng pang pawork out..

Naka short pans at sando lng ako..

Makaakyat nanga lng sa taas.. Nasa 4rt floor kac ang Gym.. At nasa 2nd floor ang kwarto ko.. Dba ang haba nanamn ng aakyatin ko.. Walang elevetor ee.. Di nilagyan ni tanda..

Ganito kasi.. Sa 1st floor ay dun kumakain, maids and buttlers room, at Apat na CR two for boys and two for girls..

Sa 2nd floor namn ay kwarto ko, kwarto ni tanda, kwarto ni mama't papa.. 

Namiss ko nanamn sila.. Aish!

At sa 3rd floor ay Guest rooms, Music Room..

Sa Music Room anjan na laht ng iba't ibang instrument..

Then sa 4th ay Gymnasium lng..

Nakarating narin sa wakas..

Pag karating na pagkarating ko ay pumunta ako sa Push up area..

"197"

"198"

"199"

"200"

Pagkatapos kong mag push up ay pumunta namn ako sa boxing area at sinuot ko agad ang boxing gloves at nag boxing..

After 15mins ay napagod ako sa kakaboxing.. Ayun hinubad kuna ung boxing gloves at sa gun area nanmn ako pumunta pag karating ko dun ay kumuha ako ng isa at ang kinuha ko ay ung favorite kong baril..

Matry nga kung di parin kumukupas ang pag gamit ko nito..

Namiss ki narin kumamit nito ee..

*bang*

Dark Eye Queen(DEQ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon