Chapter8:MeetMyParents
DEMONETTE POV
Saturday na ngaun at ito nakatambay lng sa bahay..
Di kona binanggit ang mga nangyari sa 1week na pag stay ko sa DGSC dahil paulit ulit lng namn na binubully ako pero nakakaiwas namn ako.. Di kuna pinatulan sila dahil may plano ako bilang ganti, kung ano yun? Abangan niu nalng at malalaman niu sa tamang panahon..
At itonga tulad nga sabi ko kanina na saturday ngaun at wala akong alm na puntahan..
Ah oo alm kuna. Punta ako ki mom and dad matagal na kac akong di sila nabibisita..
Mag ayos muna ako.. Nakaligo namn ako kanina ee kaya mag papalit lng ang kailangan..
*pasok sa closet*
*palit*
*labas sa closet*
*suklay*
Ayan tapos na.. Simple lng namn ang suot ko.. Naka Tshirt, jeans, at jacket.. Full black ako ngaun.. Mga gamit ko kac ay halos laht black.. Kung di nmn black ay white.. Kwarto ko namn ay Black and White ang color.. Di namn sa ayw ko ng pink, di kolng tlga sia feel.. Wala akung hate na color sadyang sa black and white lng ako comfortable.. Kaya di niu ako masisi..
Ayun pagkatapos kong mag ayos ay diretso ako sa parking area kasi andun ang mga babies ko.. Naipadala na kac ni tanda dto.. Lahat kuna pinadala dto.. Kaso ung mga bikes ay dipa pinadala ni tanda.. Iwan ko sa tandang yun kung anong plano at dipa pinadala ang mga bikes ko..
Cars and bikes kac collection ko kaya ito ang dami konang collection..
May Lykan Hypersport, Bugatti Veyron, Pagani Zonda Cinque Roadster, Lamborghini Reventon, Koenigsegg Agera, Maybach Landaulet, McLaren P1, Pagani Huayra, Hennessey Venom GT Spyder, LaFerrari, Ferrari F60 america at iba pa..
Yang Ferrari ay bago kolng binili yan nong malapit na akong umuwi dto sa pinas.. Sa america ko yan binili..
At yun sumakay ako sa Lamborghini Reventon papunta sa bahay namin..
After 10mins ay dumating nadin ako sa gate ng bahay namin..
"Sino po sila? At ano pong kailangan niu?"Tanong nong guard..
Nakilala ko agad sia dahil siya na yung dating guard ng gate simula palng nong bata ako.. Di lng sia basta bastang guard kasi isa siang Assassin na nag silbi sa pamilya ko dahl malaking utang na loob daw nia kay daddy.. Sabinga sakanya ni dad na di daw niang kailangang gawin na mag silbi kaso wala di napigilan kaya yun hinayaan nalng sia ni dad..
"Angelly Demonette Yzzah Lizardo Rothschild." malamig kong sagot sakanya at naka baba ung windo ng kotse ko..
Nabigla namn sia sa sinabi ko.. Di nia siguro aasahan na dadalaw ulit ako dto..
"A-ah Yo-young lady we-welcome back po.." paputul putol niang sabi saakin..
At binuksan nga ung gate..
Di kona sia sinagot at nag maniho papasok..
Bago ka kac makapasok sa mismong bahay ay mag mamaniho ka muna ng mga 20mins galing dto sa gate papunta sa bahay..
At yun nga nag maniho ako pero di sia mabilis kac pinag mamasdan ko ang mga bulaklak na itinanim namin dati na ngaun ay andto pa.. Nakakamiss rin ung pagtatawanan namin nila mom and dad..
Habang pinag mamasdan yun ay diko namalayan na tumutulo na pla ang luha ko..
Kailan nga ulit ako umiyak? Ahh! Oo nong araw ng libing nila mom at dad. Simula noon ay dina ulit ako umiyak ngaun lng ulit..
BINABASA MO ANG
Dark Eye Queen(DEQ)
ActionIsang tao na masayahin, palangiti, malambing, mabait at mapagbigay. Pero biglang nabago ito ng dahil sa isang aksende.. Ano kaya ang mangyayari sakanya?? Babalik ba siya sa dati o hindi na?? If you want to know then read.:) Action|Romance(TagLish)