alam nyu yung pakiramdam na parang lutang ka?
hindi kasi ako makatulog nang ilang araw, lagi kong naiisip yung nangyari nang gabing 'yon
Dara...i love you
tapos yung kiss pa
enebenemen!!!
>'<
"Dara apo may sakit kaba?" sabi ni lolo sakin. nakatulala na naman kasi ako. ewan ko pero after ng Prom nila jiyong ay ganito na ko lagi. ilang araw narin naman yun pero hindi mawala sa isip ko ang ginawa nyang pag halik sakin.
"kung may problema ka pwede kang magsabi sakin anytime, tandaan mo andito lang ang lolo" sabi pa nito habang papasok sa kwarto nya. hindi naman ito problema eh, nakatulong nga ang ginawa nya para i confirm ko ang nararamdaman ko. pero ang nakakainis lang ay pagkatapos nun wala man lang kaming pinag usapan na tungkol samin.
anu yun?
para saan ang halik nyang iyon?
wala lang?
"Dara pwede ba tayung lumabas bukas? after ng klase namin sunduin kita dyan sa inyu" napa bangon ako sa higaan nang makatanggap ng text mula dito. pero sana bukas na lang nya sinabi para naman makatulog ako ngayung gabi.
nag replay lang ako ng simpleng "sure" sa kanya. baka isipin nya ay inaantay ko talaga ang text o ang tawag nya. hindi naman ako ganun nu.
"boss si jiyong nasa labas" anak ng meant to be naman oh. akala ko bukas pa kami lalabas? excited lang?
"sige sabihin mo lalabas na ako" tinignan ko muna ang sarili ko sa salamin. my gawd baka kung anu na lang ang itsura ko, hindi pwedeng pangit ako kapag haharap dito
TEKA NGA!!
ang arte ah. nasa bahay lang naman ako. tsk!! >'<
"oh akala ko bukas pa?" kunwaring sabi ko dito. pero bakit ganun hindi ako makatingin ng diretso sa kanya. ang simple lang ng ayos nya pero sa tingin ko ay napaka gwapo nya. pati ang pagkakabagsak ng buhok nya ay saktong sakto sa kanya.
ay !!
grabe xa oh!!
para naman akong teenager nito.
"nasa tapat kasi ako ng bahay nyu ng itext kita, eh nag replay ka kaya tumuloy nako kasi alam kong gising kapa" sabi nya habang nakatitig sakin.
sa balkonahe kami nag usap para may sariwang hangin kami.
"tungkol nga pala sa nangyari sa Prom" bungad nya sakin.
this is it!!
"para saan ba yon?" hindi ko talaga sya magawang tignan, parang nahihiya ako. pero sya nakatitig sakin. parang inaalam kung anung iniisip ko.
"mahal kita Dara, yun lang ang alam kong dahilan kung bakit ko ginawa yun, kaya sana pumayag kang ligawan kita" hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya.
teka lang ah!
"ji' hindi kaya nabibigla ka lang? look our age gap, more than 10 years ang tanda ko sayo, isa pa isa akong gangster. tapos nagawa ko pang ipadukot ang papa mo." kahit ako nalulungkot ako kapag iniisip ko ang mga differences namin. parang ang layo layo ng agwat namin sa isat isa.
"eh anu kung gangster ka? astig nga yon eh. yung nangyari kay papa matagal na naman iyun at yung sinasabi mong age gap? saang banda? wala sa edad kung magmamahal ka Dara. ang dahilan ko kung bakit kita liligawan ay dahil mahal kita hindi yung mga sinasabi mong differences nating dalawa"
BINABASA MO ANG
My Teacher Is A Gangster (Daragon filipino Fan Fiction)
Fanfictionisang karaniwang gangster si Gd sa school nila, pasaway at laging nagbubulakbol ang ginagawa pero magbabago ang lahat pag nakilala na nya ang new advicer nila.