Brian's POV
Kinagabihan"
Gutom na ako kaya nandito ako sa baba sa may kusina nanghalongkat ako dito sa may ref XD feel at hom lang eh no? Bakit ba tinamad ako bumili ng pagkain kahit may karendirya naman doon sa tapat XD :D
Tsk kaylaki ng bahay na ito wala namang laman ang ref hmm.
Tika meron akong nakitang Tinapay dito binggo :D pwede nato bukas nalang ako bili ng pagkain XD.
A/: kay laki ng katawan mo brian ang tamad mo bumili ng pagkain tsk saka baka may may'ari na ang tinapay na yan"
Sino yun? multo ba yun? Wag mo akong takotin"
A: baliw ka lalaki mong tao takot ka sa multo"
Hmmm ikaw pala yan miss A sorry naman wag ka ma ingay jan.
Parang kulang parin tong tinapay maka bili na nga lang ng pagkain sa labas! Pero tanungin ko muna yung iba baka gusto din nila"
Lalabas na sana ako sa kusina ng may kumalabog doOn sa bandang Banyo! o_o tika anu ba yun? Ang lakas kasi ng pagka bagsak ng kung anu man yung bumagsak.
Dahan dahan ako humakbang pa punta sa banyo! Medyo madilim sa lugar na ito kahit may ilaw naman pero mukhang malapit ng mapundi.
Nandito na ako sa may labas ng banyo dahan dahan ko siyang binuksan tapos ang dilim.
Kinapa ko ang switch ng ilaw
And them binggo na hanap ko siya!Pag on ko ng ilaw wala namang tao tsaka parang wala namang bagay na hulog sa sahig!
Pumasok pa ako saka tiningnan sa bandang dulo pero wala naman akong nakita!
Lumabas na ako ng banyo saka pinatay ko yung ilaw at sinara ang pinto.
Pero ng hahakbang na sana ako para umalis may nakita akong babae naka tayo naka sandal sa padir naka uniform siya pang nurse baka isa siya sa mga boarder dito"
Hi miss i'm brian! Ikaw anu pangalan mo?"ang tanung ko sa kanya pero tumingin lang siya sa akin saka umalis! Pero hindi siya pa punta doOn sa kusina kung saan ako nang galing kanina doOn siya umikot sa Likod nitong banyo meron din yata labasan doOn.
Ang wierd niya,
At babalik na sana ako don sa sala, ng biglang bumukas yung gripo sa loOb ng banyo
Take note don ako nang galing kanina ah? Pero walang tao don saka wala naman akong ibang taong nakikita dito maliban don sa werdong babae, pero umalis na naman siya ah? saka sa loob ng banyo imposible kung siya yun eh nandito pa ako sa tapat ng pintuan ng banyo edi sana nakita ko siya kung sakaling pumasok man siya.Shit nakakatakot naman dito tumayo mga balahibo ko sa Batok! Gusto kong tingnan pero natatakot ako,! Oh ayan ah? Inamin ko na duwag ako.
Makalayas na nga dito!"
Pero ng hahakbang na sana ako biglang bumokas yung pintuan ng banyo o_o.Aaaahhhhhh......"
Brian? Anung nangyari sayo?"halos sabay nilang tanung sa akin alam niyo na kung sino sila, sa kaka sigaw ko sabay takbo bilis ko naka rating sa Sala!
Ah...eh...anu ah.."di ko alam kung anung isagut ko ayaw ko sabihin sa kanila yung nakita ko malamang pag tawanan lang nila ako sa laki kong tao baka kung anu pa isipin nila may chicks pa naman dito XD nakuha ko pang mag biro kahit na kinabahan ako sa nakita ko kanina tsk"
Anu brian? Anu ba ngyari sayo bakit parang na mumutla ka jan?" Tanung ni bernard"
Ah...anu wala sumigaw lang ako baka sakali tataas busis ko ganun? sasali kasi ako sa singing contest XD"pag sisinungaling ko sa kanila"