6:00pm
Nick's POV
Tadaaaann..i'm back
Nandito na kami sa Boarding house kami ni andie cherry at mark sila Bernard ryen mj at brian iwan late yata sila matapos.Nasa kusina si andie nag luluto ng dinner nila ni Mj kung sino daw kasi na una maka uwe sa kanilang dalawa siyang mag luluto ganun set up nilang dalawa kami din ng pinsan kong si ryen pero dahil timamd ako mag luto bibili nalang ako sa labas mamaya XD
Si Cherry naman nandon sa taas nag lalaba si mark din yata.
Ako pinag masdan ko lang si andie na nag luluto XD busing busy sa pag luluto.
***ting***"
May na isip akong kalukohan XD kung anu yun? Malalaman niyo kapag binasa niyo to"
Lakad ako dahan dahan pa punta sa kusina kung saan naka talikod si andie habang nag luluto di talaga niya ako na pansin!
Medyu ma dilim na kasi pasado alas 6 na eh!
Ginawa ko pinatay ko yung ilaw
Oh my God! Nick? Hoy nick"narinig kong sabi niya haha takot pala to sa dilim eh!
Nick?"sambit niya lalabas na sana siya sa kusina ng bigla niya akong na bangga paanu nandito ako sa pintuan sa kusina"
Nick?"sabi niya pag ka tayo niya sabay pindot ng switch ng ilaw"
Siguro ikaw yung nag patay ng ilaw no?"singhal niya sa akin"
Oy hindi ah? Kakarating ko lang dito sa pintu nong tumawag ka"pag sisinungaling ko"
Hindi daw? Kapag nalaman ko na ikaw gumawa non humanda ka sa akin" pag banta niya haha"
Haha haha takot ka no?"natatawa kong tanung"
So ikaw nga? Walang hiya ka walang hiya ka talaga nick"hinahampas niya ako ng pa ulit ulit"
Oi andie anu ba? Tama na nasasaktan ako ah?"awat ko sa kanya"
Eh bakit kaba kasi na-nanakot ha?"galit na siya pero cute siya ah kapag galit XD"
Tinry ko lang kung matapang ka nga"sabi ko"
Bwesit ka talaga kahit kaylan moltohin ka sana walang hiya ka"ayun tumalikod na siya at balik sa ginagawa niya"
Oy andie sorry na"seryuso kong pag so-sorry"
Sorryhin mo yang pag mukukha mo!"galit niyang sighal habang nag luluto"
Ito naman nag bibiro lang naman ako eh sorry na"ulit kong pag sosorry"
Sa susunod make sure na nakakatawa yung pag bibiro mo ha? Kasi ako? Hindi ako natutuwa si ginagawa mo? Na bubwesit ako sayo umalis ka nga jan!"sabay tulak sa akin"
Sorry na "pag sosorry ko ulit pero di na niya ako pinapansin tsk.
Bakit kasi yun pumasok sa utak.
Tsk. Umakyat muna ako sa kwarto namin kinuha ko lang yung phone ko don kasi naka charge.Then after ko kunin phone ko bumaba na ako bumalik ako sa kusina kung nasan si andie.kaso lang wala na siya dito sa kusina nasan kaya yun? Mag sosorry pa naman sana ulit ako sa kanya tsk.
Sha maya nalang mag luto nalang pala ako ayaw ko na bumili sayang pera XD pwede naman mag luto. Mukhang tapos na yata nag luto si andie.
Nag saing ako tapos nag luto ng ulam namin ni ryen.
Nasa kalagitnaan ako ng pag luluto ng bigla!*boom* namatay yung ilaw tsk malamang si andie may gawa nito gumaganti yata"
Hoi andie wag mo nga patayin ang ilaw"sigaw ko pero parang wala namang sumasagot"