Chapter20

35 3 8
                                    

Note: at dahil ito na ang last chapter mag ready na kayo haha :) my Surprise si miss Author sa inyo :D dahil horror nga ito hindi na dapat ito pinapatagal movie to haha XD bahala kayo jan dapat pag binasa niyo to may kasama kayo ha?

tsaka mahaba haba po ang chapter na ito lahat kasi ng characters may pov.

Anu ready naba kayo?

Sige mag simula na tayo XD
:)

Brian's POV

Oh ako talaga na una? Hmm haha nag babalik ang inyong lingkod! Dahil nga bakasyon ngayun ito kami...ay mali ako lang pala XD.

Nandito ako sa bahay nag aayus ng mga gamit ko kasi may outing kami ng mga kaibigan ko kilala niyo na kung sino sila ayaw ko nang pangalanan hahaba pa ang istorya XD.

Don daw kasi kami mag kita lahat sa bahay nila bernard kasi sila ang may sasakyan kaya don kami makikisakay haha pa punta sa lugar kung saan kami mag outing.

Anak hindi kapa ba tapos jan?"tanung ng aking mahal na mama pumasok siya sa kwarto ko"

Malapit na po ma may hinahanap lang ako"sabi ko"

Anu ba hinahanap mo?"tanung niya"

Yung cellphone ko po"ako"

Ay nako hito oh iniwan mo yan sa kusina kanina"sabi niya sabay abot cellphone! Hay nako ikaw talaga brian napaka makalimutin mo tsk"

Thank you ma*smile* alam niyo po ma napaka swerte ko dahil kayo ang mama ko i love you ma! Ingat po kayo dito ha?"sabi ko din hinalikan ko noO niya"

Oi ikaw wag ka ngang mag salita ng ganyan"ang sabi ni mama"

Bakit po anu po bang maasama sa sinabi ko?"ako"

Kasi kung mag salita ka parang namamaalam ka"si mama kunot noO mukha ba? "

Hmm kasi ma aalis nga ako diba?! Oh sige na ma alis na po ako baka iwana pa nila ako eh!"sabi ko saka niyakap ko si mama at hinalikan ulit sa noO"

Tapos lumabas na kaming dalawa sa kwarto ko at hinatid niya ako palabas ng bahay! Nandito din si papa"

Pa ma alis na po ako bye po"paalam ko bago ako tuloyang lumabas ng bahay namin"

Ingat anak"sabi nilang dalawa sabay kaway"

Oh sha hanggang dito nalang ako ha? Abang lang ako ng ma sakyan pa punta sa bus station don daw kami mag kita nila mj my labs ko at ryen nick and andie at mark! Sabay na kami pa punta sa bahay nila bernard alam narin namin pa punta doon eh!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mj's POV

Hmm ako second haha
Anyway andito pa ako sa bahay nasa banyo palang naliligo tapos narin naman ako mag ayus ng mga gamit na dadalhin ko eh mga 3days lang naman kami mag outing bakasyon with my friends and boyfriend hehe! Speaking of boyfriend naka alis na kaya yun sa bahay nila?

Hmm tetext ko nalang mamaya!
"

After ko maligo lumabas na ako ng banyo saka nag tungo sa kwarto ko isa lang banyo namin hehe!

Pumasok na ako sa kwarto ko saka nag bihis!

At pagkatapos ko mag bihis nag suklay ako ng buhok at kinuha ko na ang bag na dadalhin ko at lumabas na ako nasa sala si mama si papa kasi wala!

Ma alis na po ako!"paalam ko kay mama!"

Ingat ka anak ha? Wala nabang na iwan cellphone mo?"si mama lahat lahat ipapa alala niya"

White HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon