Sunday Morning
Good morning Cherry!"naka ngiting bati ni brian pag baba nang hagdan"
Good morning bri tulog pa ba sila?"tanung ni cherry pa pasok sa kusina mag timpla yata ng coffe"
Oo"si brian saka nag kuha ng tubig pang momog yata XD :D
Coffe?"aya ni cherry sa kanya"
Please?"sagut ni brian saka nag timpla ng kape si cherry"
Good morning "bungad na bati ni mj"
Good morning mj gusto mo ba ng kape?"si cherry"
Hindi ako umiinum ng kape eh! Nakaka bobo daw yun"si mj XD
Haha san mo naman na laman yan mj?"natatawang si brian"
Sa nanay ko di nga niya ako pinapainum ng kape eh milo lang or milk "si mj"
Haha ibang klase ang nanay mo!"si brian"
Mamaya maya sumonod na ang iba pang kasama nila at nag tungo sa kusina at kanya kanyang timpla ng milo gatas at kape"
Good morning!"bati sa kanila ng kanilang landlady"
good morning po "halos sabay nilang bati"
Manang gusto niyo po ng kape?"tanung ni cherry"
Salamat nalang Anak"anak kasi tawag niya sa lahat ng nandito nakatira sa bahay"
Siya nga pala mamayang hapon aalis ako at tatlo araw or baka aabutin ng isang linggo bago ako maka balik so bernard ryen tutal mukhang kayo naman ang matitino dito! Sa inyo ko ibilin tong bahay! Okay ba sa inyo?"ang bilin ng landlady nila"
Okay po wag kayong mag alala kaming na po bahala"si bernard"
At bawal mag dala ng babae or lalaki sa bahay na to na taga labas na intindihan niyo?"dag dag pa niya"
Upo manang"halos sabay nilang sagot"
Good sige ma iwan ko muna kayo mag iimapake pa ako"paalam sa kanila ng landlady"
Manang saan nga po pala kayo pupunta?"pahabol na tanung ni brian"
Sa province namin sa pampangga darating kasi ang pamangkin ko galing ibang bansa!"sabi ng landlady"
Ah okay po ingat po kayo"sabi nilang lahat saka tuloyang umalis ang landlady nag tungo sa kwarto"
Habang sila bernard nag luluto ng agahan nila"
Guys sino gusto sumama?"tanung ni nick"
Saan?"sagut ng kasama niya"
Mag lalaba"si nick naoag halataan takot kasi siya mag isa don sa taas mag laba"
Hay nako nick tapos na kami mag laba!"si cherry"
Oi samahan niyo naman ako" si Nick"
Takot ka no?"pang aasar ni andie sa kanya"
Oi indi ah? Gusto ko lang naman may ka usap ako habang nag lalaba"pag sinungalin ni nick kahit maaga maliwanag at tirik na tirik ang araw takot siya XD bakla yata haha"
Sige na ako nalang jan na nga kayo"si nick sabay talikod"
Nick tawagin mo ako ha? Kapag may multo na maganda haha"pang aasar ni brian kay nick"
Kahit molto brian hindi mo pinapalampas babaero ka talaga"pasigaw na sagut ni nick habang umaakyat sa taas don kasi sila nag lalaba"
Haha pero kapag may multo sa harap niya natatakot naman"si mj kay brian"