Chapter 3

19 3 8
                                    

Mj's POV

Hi good morning :-)
First day of school kaya ito ako sa banyo naliligo while kumakanta haha paki niyo.

After ko maligo lumabas na ako
Pag labas ko nakita ko din si brian kakalabas lang din niya don sa banyo ng mga boys.

Wow wetwew fresh ha?!"pang aasar niya ito yung lalaki na isang bisis ko palang nakita. Nakaka asar na pag mumukha
Manyakis XD

Tseeee manyak wag kang asar ang aga aga"sabi ko sabay talikod nakita ko si ryen at grace malamang maliligo din to si Andie kasi tapos ng naligo!

Ang taray ha? Infiarness cute ka parin"pa sigunda ni Brian si ryen at Cherry pa ngiti ngiti lang naka tingin sa amin sabay pasok sa banyo at.

Kayong dalawa bago pa nga lang tayo dito para na kayong aso't pusa"si cherry'

Tsk eh sa na aasar ako kay brian.
Pumunta na ako sa room ko tsaka mag bihis at baka ma late pa ako!

Oi bat ganyan pag mumukha mo?"bungad na tanung ni andie sa akin at naka bihis na"

Wala paanu yung brian na yun may pagka manyakis"asar kong sagut sa kanya ngumit siya"

Manyakis agad? Sa gwapo niyang yun? Hindi ba pweding may crush lang sayo?"naka ngiti niya sabi"

Crush niya mukha niya! "Pa irap kong sagut"

Hay nako ang aga aga naka kunot yang noO mo! Sha mag bihis kana jan at ng maka alis na tayo"sabi pa niya"

After ko mag bihis mag suklay ng buhos saka kinuha ko na bag ko sabay na kami ni andie bumaba at lumabas ng bahay sumakay ng jeep pa puntang school pwede naman namin lakarin pero baka ma late pa kami first day of school pa naman pag uwean nalang siguro lalakarin nalang namin..para tipid sa pamasahi.

At School

Finally nakarating na kami andie! Kakababa lang namin ng jeep tapos lakad na kami pa pasok sa school namin..

Oy Best hiwalay parin tayo ha? Hehe"ang sabi ni andie magka iba nama kasi kami ng Course bussisness siya ako naman Engineering!

Oh paanu best hanapin ko lang room ko ha? Bye see you later"paalam niya sa akin tapos! Ako din hinanap ko na room ko.

Nasa Second floor ako binggo nahanap ko room ko at buti naman kunti palang studante pasok na ako.

o_o! Ganyan chura ko ng makita ko yung pag mumuha ni brian

Ang liit ng mundo pati ba naman sa school mag ka klase pa kami tapos ka dormate ko pa siya.

Hai MJ! Dito kana upo oh tabi tayo"naksss kung maka offer wag na oi na aasar na nga ako sa pag mumukha mong manyakis doon nalang ako sa dulo!"

No thanks dito nalang ako"ang sabi ko sabay upo sa bandang likoran"

Ehm sige ako nalang tatabi sayo"sabay upo sa tabi ko at kindat lumipat pa talaga siya ng upoan"

Hoi bumalik ka nga doOn sa kina upoan mo" utos ko sa kanya"

Ayaw ko nga dito nalang ako"sagut niya"

Bahala ka nga jan"pa irap kong sabi saka di ko na siya pinansin talak siya ng talak.

RYEN'S POV

Hello i'm back dito na kami sa school kasama kami ni nick pero di kami mag ka klase ha? 3rdyear college palang kasi yan dapat sabay kami niyan eh? kaso lang, alam niyo kung bakit? Nag bubulakbol kasi yan kaya ayun pinahinto ng tatay niya ng isang taon mabuti nalang at nakinig naman siya sa pangaral ng ama..

White HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon