Mark's pOV
Oi ako ulit? Hehe hi
Anyway nandito parin kami sa bahay pati sila bernard bukas pa naman sila uuwe eh kasi kanina lang naman sila dito dumating.
Kakatapos lang pala namin mag dinner nandito kami sa labas nag kwentohan sa may kubo.
Habang si cherry na pansin ko parang may tinitignan siya sa bandang unahan sa madilim na bahagi ng niyogan.
Tapos tumayo siya at nag lakad pa tungo don sa kung saan siya nakatingin kanina..
Tumayo din ako saka ko siya sinundan!
Umikot siya sa likorang bahagi ng babay.
Sumunod parin ako sa kanya.
Hanggang sa.
Cherry?"tawag ko sa kanya medyu na gulat siya pag lingon sa akin"
Mark!"sabi niya"
Anung ginagawa mo dito? "Tanung ko sa kanya"
Ha.. Ah..wala para kasing may nakita ako!"sabi niya anu na naman ba itong nakikita niya?"
Anu ba nakita mo?"tanung ko"
Ah...anu wala kalimutan mo na yun tara balik na tayo don sa kanila"sabi niya saka lumakadpa balik sa kubo"
Ah..cherry sandali"pigil ko pwede ko naba sabihin sa kanya tong naramdaman ko?"
Anu guys?
Pwede naba?
Sagut nga kayo? :D
Bakit?"sabi niya sabay harap sa akin"
Ah...anu meron sa-sana akong sabihin sayo! Pero hindi ko alam kung paanu?"sabi ko medyu na uutal"
Anu ba yan? Sabihin mo na!"siya"
Kasi anu ah...."pabitin ba ako? Haha eh sa kinakabahan ako eh?"
Mark sabihin mo na anu ba kasi yan?"siya ulit"
Kasi cherry anu ah...may gu-gus**"di ko matapos eh kinabahan talaga ako"
Mark kung anu man yang sasabihin mo sabihin mo na! Pero kong nag dadalawang isip ka! Sige maya mo na sabihin balik na tayo don sa kanila kuya!"sabi niya sabay talikod pero ng mag salita ako napatigil siya"
May gusto ako sayo"sabi ko bigla nga siyang tumigil tapos dahan dahang humarap sa akin"
Anu yun mark? May gusto ka sa akin ?"ang gusto niyang linawin"
May gusto ako sayo oO matagal na! Kaso lang hindi ko masabi eh? Nahihiya kasi ako"sabi ko"
Are you making fun of me mark?"siya"
No i'm not making fun of you cherry talagang gusto kita, na alala mo ba nong sinabi mo sa akin na kayo na ni dwaine?. Hindi ko alam kung anung maramdaman ko non pero alam ko nasaktan ako!"sabi ko"
Kaya mo ba ako iniiwasan?"siya"
Oo para hindi ako masyadong mahihirapan! Pero di naman kita minamadali cherry sinabi ko lang naman sayo to kasi! Nahihirapan na akong itago sayo ang naramdaman ko! Alam nila lahat ni kuya mo ni brian nick pati sila ryen na may gusto ako sayo pero kinausap ko sila na wag na muna sabihin sayo!"paliwanag ko'
Gusto ko lang malaman kong may pag asa paba ako sayo?"ako ulit
Ehmmm..mark siguro naman ma intindihan mo kung anu isasagut ko sa tanung mo diba?"sabi niya alam ko na to hindi pa talaga siya ready"
Okay lang na iintindihan ko naman eh! Sabi ko diba? Hindi naman kita minamadali willing akong mag hintay kung kaylan ka handa! Tara na balik na tayo sa kanila" sabi ko sabay aya sa kanya at lakad na ako pabalik pero pinigilan niya ako"
Mark! Oo"sabi niya hindi ko masyadong gets napatigil ako sa pag lakad at dahan dahang humarap sa kanya"
Anung Oo?"maang kong tanung.
Diba tinanung mo ako kung may pag-asa kapa sa akin? Yes ang sagut ko"sabi pa niya"
Yes? As in***"pinutol niya yung sabihin ko lumapit siya saka hinawakan ang kamay ko"
Alam mo nong una kitang nakita na wewerdohan ako sayo pero na cutan ako sayo"ayey haha kinilig ako don ah wait guys may kasunod pa yun basa pa kayo XD"
At crush na kita non pa! Hindi ko lang pinahalata kasi alam mo naman mga kasama natin diba? Ang hilig mang asar! Kaya siguro panahanon na para malaman mo rin! Na......... yess as in yes sinasagut na kita may gusto narin naman ako sayo eh! Ayaw ko lang ipahalata"sabi pa niya wow as in wow whooooo di ko na pigilan kaya niyakap ko siya kasabay non may nag hiyawan sa likod namin"Yoooowwwnnn hahaha congrats"sigaw nila isturbo tong mga to kakayakap ko lang kay cherry eh sumingit ka agad"
Sa wakas haha complito na tayo haha "sigaw ni brian!"
Oh mark ha? Ayaw ko na makita to ulit! Alam mo naman ang nangyari sa nanloko sa kanya?"paalala ni bernard sa akin"
Wag kang mag alala hindi ko siya sasaktan pati lamok di makadapo sa kanya"sabi ko saka nag shake hands kami"
Oy girl congrats!"bati ni ryen andie at mj kay cherry"
Thank you"naka ngiting sagut ni cherry"
Oh ha? Dahil complito na mga couples! At ang love team ng taon haha pwede naba tayo matulog 9 na antok na ako"reklamo ni nick naka akbay sa girlfriend niyang si andie"
Sige tara na"aya ko din don sila matulog sa kwarto ko sa kabila naman sila ryen sila mama at papa tulog na rin kaya kami.
Ito papasok sa mga kwarto namin at mag pahinga paalam muna kami sa mga girlfriend namin of course goodnight kiss narin ^___^
Good night ^____^
To be continued>>>
A/N:
Ma iksi lang bawi ako sa last chapter mahaba haba ang last chapter so guys be ready at lahat ng characters may pov kaya kapag nag basa kayo paki sindi lahat ng ilaw sa bahay niyo para lalaki ang bayaran niyo sa kuryente :D :DPrincess Carter♥