Chapter8

30 3 3
                                    

@ school

Habang ang professor nila cherry at nick da-da ng da-da si cherry naman lumilipad ang isip napapa tingin si nick sa kanya pero hinayaan niya nalang ito..
Hanggang sa matapos ang klase nila lutang parin siya iniisip niya kasi yung nangyari kagabi.

After ng klase nandito si cherry naka upo sa bench habang iniisip parin ang nangyari kagabi.

Hoy cherry"napa igting si cherry ng bigla siyang gulatin ni nick"

Anu ba bat kaba nang gugulat?"prutista ni cherry"

Eh..kasi kanina kapa tulala jan kanina pa sa klase natin parang di ka nga nakinig kay Sir eh?"si nick sabay tabi sa pag upo kay cherry"

Alam mo wag mo naman ako masyado isipin kasi araw araw naman tayo mag kakasama eh?"dagdag katyaw ni nick"

Baliw! Hindi kita iniisip wag kang assumiro"si cherry"

Aray sakit ha? Pero pwera biro anu ba kasi nangyari bakit lutang ka?"si nick"

Ah..kasi kagabi may***"di na tuloy ni cherry yung sasabihin niya"

May Anu? " si nick"

Wala nick tara kumain muna tayo"paibang sagut ni cherry saka tumayo"

Labo naman nito"napakamot nalang sa ulo si nick saka sumonod kay cherry sa canteen"

Sa canteen pagkatapos nila nag order ng pagkain na upo na sila sa bakanting lamisa"

Maya maya dumating si andie"

Hi guys"bati ni andie sa dalawa"

Oy andie lebre mo naman ako"si nick kahit may kinakain pa XD"

Lebre? Anu ba yang kinakain mo kulang paba yan?" Si andie kay nick sabay upo sa tabi ni cherry"

Kulang pa to eh? Tsaka gutom pa ako"si nick habang kumakain si cherry pangiti ngiti lang habang kumakain din"

Anu ba yang tyan mo nick? Anu bang laman niyan? I thought kanina kapa kumakain pero di kaparin busog?"si andie"

Hindi eh dalawa na kasi kami kumakain?"si nick"

Anung dalawa? Sino yung pangalawa? Yung butiti?"katyaw ni andie si cherry na kanina pa ngiti ngiti lang natatawa na"

Hindi yung magiging anak natin"sagut ni nick sabay subo ng pasta"

Baliw haha"si andie"

Hahaha alam niyo guys balang araw mag kakatuloyan talaga kayo"natatawang si cherry"

Yan?*sabay turo kay nick* kung yan lang naman makatuloyan ko wag nalang baka ma matay pa ako sa cunsomisyon"sagut ni andie sabay tayo lakad pa tungo sa counter"

Kita mo to? Pasalamat ka may nag mamahal sayo"pahabol ni nick"

Tseeee"sigaw din ni andie"

Mahal agad? Hoy nick may crush ka kay andie no?"si cherry"

Yan? panu ako mag ka crush jan bitter pa sa bitter ang mukha maganda nga ang sungit sungit naman"si nick naka tingin kay andie na nasa counter"

Sos! Magiging sweet din yan kapag niligawan mo subokan mo lang"si cherry"

Wag na siguro sayo pwede pa"si nick"

Iwan ko sayo nickolas kumain kana nga lang"si cherry saka tinoOn nalang ang attention sa pagkain may crush si nick sa kanya pero biroan nalang nilang dalawa yan na sanay narin si cherry sa kanya pero walang crush si cherry kay nick  iba gusto niya eh? Hindi si nick alam din naman niya may crush din si nick kay andie pero yun ngalang lagi kasi yung dalawa nag tatalo araw gabi walang pinipiling oras"

White HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon