Ryen's POV
Hmmm i'm back miss me? Okay thank you alam ko na isagut niyo HINDI
Nandito kami sa hallway ni andie kakalabas lang niya sa klase niya nag lalakad kami ngayun.
May hahanapin lang kami at maniningil kami ng pautang XD
Hinahanap namin ang kabit ni brian at sisingilin namin,
tahimik lang ako pero pag dating sa mga kaibigan ko di pwedeng tatahimik lang ako.
Anu girl saan ba natin ma hanap yang bruhang yan?"tanung ni andie"
Tara abangan natin don sa classroom niya"sabi ko alam ko kasi kung saan ang classroom niya!"
Lakad na kami until makarating kami dito sa tapat ng room ng bruhang babaeng yun sakto di pa tapos ang klase nila kaya don muna kami sa may garden nag tambay ni andie.
Dito kami naka upo sa bench sa may garden makikita naman namin kung lalabas na siya eh?"
After 10minuted siguro nag silabasan ng mga student kaya tumayo na kami ni andie saka namin inabangan ang pag labas ni pauline ang kabit ni brian.
Ayun na girl nakita ko na siya"sabi ni andie nakita ko na rin kasama niya dalawang kaibigan niya"
Sinundan namin sila!
Hanggang sa nag paalam ang dalawa niyang kaibigan kaya siya nalang mag isa
Sinundan parin namin siya ni andie kukuha lang kami ng tyempo.
Hanggang sa medyo wala na masyadong student dito sa kinaruunan namin.
Bigla namin siyang hinila saka pinasok namin siya sa bakanting classroom di na masysdo ma pansin ng mga student dito kasi luma na ang Classroom nato kungbaga budiga na tsaka wala din nasyado nag pupunta sa lugar na to"
Surprise"naka pamiwang naming sabi ni andie with smile"
Anu ba? Sino ba kayo anung kaylangan niyo sa akin ha?"taas kilay niyang tanung"
Hindi mo ba kami kilala? Oh hindi mo ba ako natatandaan?"taas kilay ding sabi ni andie"
Ikaw? Ikaw yung sumabunot sa akin diba? Anu ba kaylangan niyo sa akin at bakit niyo ba ako dito dinala eww ang alikabok dito" maarti niyang sabi nasa budiga nga kami diba?"
Maniningil lang kami! Saka ipapalinis narin namin to sayo ang budiga"sabi ko mataray din haha kala niyo ha? Tatahimik lang ako may pagka mataray din kaya ako! Naka cross arms pa yan ha?"
FYI wala akong utang sa inyo at para malaman niyo din hindi ako taga linis dito"sarkastikong tugon niya"
Oh talaga? Sabagay yung ugali mo nga di mo kayang linisin! Wala ka ngang utang sa amin pero sa kaibigan namin meron!
Malandi ka"sabi ko sabay hila ng buhok niya sinabunotan ko na siya tumulong narin si andie pinag sasampal niya"Aaaahhhh.....tama naaaa...."sigaw niya kaya dali dali namin tinakpan ang bibig niya"
Ohhmmmmm"yan lang nagawa niya may takip bibig niya eh! Tinali namin siya syempre bago kami sumugod sa gyera complito na kami XD"
After namin siya itali ang mukha niya di na ma ipinta ang buhok niya gulong gulo!
Anu lalaban kapa? "Taas kilay na sabi ni andie pilit siyang nag pupumigwas pero naka tali nga siya pati bibig niya nilagyan namin ng panyo mahirap na baka sumigaw ulit"
Andie tawagan mo si mj"utos ko kay andie kinuha naman niya agad ang phone niya saka tinawagan si mj at pinapunta dito sa kung nasan kami.
After ng ilang sandali dumating si mj dali dali siyang pumasok dito sa budiga saka sinara ang pintuan"