Chapter10

75 3 16
                                    

Note
Important note
Very Important note
Author's Note:

Niyahaha daming notes no? Paki niyo haha pessss
Well anyway gusto ko lang naman sabihin na tapos na po ang kakatakotan niyahahaha hindi na po kaya ni miss Aurthor lalo nat mag isa lang ako lagi sa bahay haha sorry guys isipin niyo nalang na part 2 na ito ng storya.
Hindi bat nag silayasan na sila doonsa boarding house nila?
Hanggang doon nalang yung kakatakotan taposin ko na yun gawin ko nalang tong Romantic comedy! Oh sha ito na sorry ulit di ko pala kaya gumawa ng Katakotan haha XD"

Nick's POV

Oh ha i'm back missed me? Well thank you i missed you too haha XD

Nandito na kami sa school kasama ko sina mj insan ko na si ryen si andie at si brian nasa dorm narin kami malapit dito sa school yung tatlo si mark at yung magkapatid na cherry at bernard hindi ko alam kung naka hanap na sila ng boarding house mamaya ko pa yun malalaman kapag nandito na sila.!

Insan una na ako ha? Library lang ako"paalam ni ryen sa akin yung si andie at mj nandon na sa kanilang mga class rooms si brian nandito pa kasama ko haha nasa labas palang kami ng university maaga pa naman eh!"

Dude may sasabihin sana ako sayo pero di ko alam kung paanu"si brian yun! hala may gusto kaya to sa akin? niyahaha"

Bro! Bro wag wag mong ituloy yan alam ko na yan Eh? may gusto ka sa akin ganun ba?"ang sabi ko XD"

*pak* binatokan ba naman ako"
Baliw hindi yan no? Bakit naman ako mag ka gusto sayo abir? Mali iniisip mo"prutista niya :D mali pala ako haha XD"

Eh anu nga ba yun?"seryuso na ako this time mukhang seryuso na siya eh"

Eh kasi meron sana akong liligawan kaso lang di ko alam kung paanu sabihin sa kanya tong nilalaman ng damdamin ko"naks ang lalim non ha? Sabay Turo sa dib dib niya XD"

Haha bago yan bri ah? Tika sino ba yang liligawan mo at parang natotorpe ka?" Tanung ko sa kanya"

Si mj"sagut niya"

Oh yun naman pala eh bakit di mo ligawan?"sabi ko"

Eh bro kasi alam mo naman yun eh ang sungit sungit pangalan pa ngalang niya sambitin ko parang bubuga na ng apoy"nga naman haha mahirap nga yan"

Eh....kung kaibiganin mo kaya siya yung kapag naging close na kayo saka mo siya ligawan ganun"hindi ko alam kung tama tong suggestion ko haha"

Eh susubokan ko"sagut niya kasabay ng may huminto na motor sa tapat namin"

Hoy bat nandjan pa kayo?"si cherry pag baba niya wow hanip di motor na yung dalawa"

Wow hanip di motor na kayo ngayun ah?"sabi ko sabay tayo"

Eh wala pa kasi kaming nahanap na boarding house eh kaya tiis tiis muna kaming mag byahi at gumising ng madaling araw"si bernard"

Nako sayang don sana sa dorm malapit dito kaso lang wala ng bakante eh"sabi ni brian"

Eh tika bakit na dito pa kayo?"tanung nila"

Eh papasok narin naman kami eh tsaka nang hingi lang to ng advice sakin" sabi ko sabay turo kay brian"

Advice?"si cherry bago ako sumagut dumating si mark"

Hi guys kakarating niyo lang din?"humahangos pa siya"

Kami ni brian kanina pa silang dalawa kakarating lang din"ang sabi ko saka sabay na kami pumasok sa loob ng school namin"

Eh kasi tong si brian may gusto daw kay mj! Eh kaso lang kung ganu siya ka duwag sa multo ganun din siya ka torpe"sagot ko sa tanung ni cherry"

White HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon