Three days later
Princess POV
Garabe! Ang saya ng outing namin! Kahit sandali lang yon! Bitin daw sabi ng Lions. Sabi ko may next time pa naman! Ayaw pa nga umuwi e! Hahahaha! E may pasok bukas. Hays! Nakakatamad na! Nasan na ba si Prince ko?
Nagulat ako ng may nag back hug sakin. Hays! ^___^
"Tara na sa kwarto Princess ko... May pasok pa bukas." Sabi niya. Gabi na nga pala. Pffft. Kakatapos lang namin kumain.
"Okay."sabi ko.
"Princess ko...." Sabi niya. Parang nag aakit ung bosses niya. O____o
"Yeah?" Sabi ko habang Hindi parin na tingin sa kanya. Naiilang ako e! Bakit va?
"Naalala mo ba ung bago tayo mag outing. Ung ginawa natin sa kwarto ko?" Sabi niya.
Loading........
Loading.....
Loading....
O_____O
Para akong napako sa kinauupuan ko. Nahihiya ako.
:3"Hey. Your blushing!" Sabi niya.
"Tch. Matulog na tayo. May pasok pa bukas.," sabi ko.
Bigla niya akong niyakap habang nakatalikod.
"Tch. Oo na."
~
Kinaumagahan.
^____-
-_____^
^______^
Goodmorning Prince ko!
O________O
Nasan na yun? Tumingin ako sa C.r wala naman. Nasan na yun? Dimanlang nag paalam. Hays.
Maka pag breakfast muna nga! Hays! Ang aga ko naman naka simangot! -___-Pagbaba ko ng hagdan. Ambango! Amoy pancake. Hmmm! Nag crav. Ako bigala hays!
"Manang ano----".
O___________O
Omo!
Si Prince.
Naka apron.
Then.
Boxer lang.
Naiilang ako!
"Tch! Wag mo masyadong pagnasaan ung Abs ko. Wag kang mag alala. Papahawak ko sayo to. Pag tapos Kumain."
Sabi niya. Langya! Napatitig kasi ako. -___-"Tse! I don't need that fvcking Abs." Sabi ko. Pakipot muna syempre! Nakita ko nakaya lahat ng parte ng katawan niya. Tse! Ano batong iniisip ko!
"Sure huh?" Sabi niya. Nag smirk pa ang loko.
"Oo na! Kumain na tayo! May pasok pa! Landi mo kamo!" Sabi ko.
"At least sayo lang. Hindi sa iba." Sabi niya. Oo nga naman!
"Mga anak...." Damn! Sila mama at papa. Narinig yata ung pinag uusapan namin.
"Yes po?" Sabi ni Prince. Kala mo talaga siya ung anak e! Hmp!
"Hmmm. Anak mawawala kami...." Sabi ni papa. What do you mean? O____o
"What?" Sabay na tanong namin ni Prince.
"Mawawala kami ng 5months ng papa mo...." Sabi ni mama.
"Papadalahan kana lang namin ng pera kung kailangan. May Busines tour kasi kami. Hope you understand." Sabi ni papa
"Okay po." Sabi ko. May magagawa paba ako? Wala naman diba? Medyo lumungkot ung mukha ko.
"Hmmmm. Anak. Puwede mong hiramin ung Private Plane natin. Mag out of town kayo ni prince." Sabi ni Mama? Seriously? *0*
"Okay mom! Thanks! Ingat kayo ni papa dun!" Sabi ko sabay kiss sa cheecks nila.
'Mamayang Gabi na pala ung flight namin anak." Sabi ni papa
"Okay po. Hahatid po kayo namin ni Princess sa Airport." Sabi ni Prince
"Okay salamat. Aalis na kami. Maiwan na namin kayo..." Sabi ni mama at papa.
"Okay mama at papa. Thanks po ulit." Sabi ko. Sabay kiss sa cheeck. Tuluyan na silang umalis.
"Tch. Ayayin natin ung Lions pag mag oout of town tayo." Sabi niya.
"Malamang! Gusto mo tayo lang? Ayoko na! Baka rapin mo pako! Duh!" Sabi ko.
"Tch. Tara na. Mag asikaso na tayo. Sasabihin natin sa Lions to." Sabi niya
"Oo na! Yabang!" Sabi ko.
**********"
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Boy BestFriend
RandomPrincess Darlyn Atienza, isang simpleng babae. Medyo mataray pero nasa lugar. Inlove siya sa bestfriend niyang si Prince Miko Smith. Magkatuluyan kaya sila sa Huli? O talagang pamaglaro Lang si tadhana? Ung tipong masasaktan silang dalawa kaso hangg...